Xe khách chở 40 người bốc lửa từ vô lăng, thiêu rụi xe

Thứ Tư, 18/07/2018 20:42  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tối 18-7, thông tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ cháy xe ô tô chở 40 hành khách, may mắn không có thương vong.

Khoảng 17 giờ 50 chiều 18-7 xe ô tô khách giường nằm của hãng Ánh Hạnh BS: 37B – 022.37 chở theo 40 hành khách đang lưu thông trên QL1A theo hướng Nghệ An – Sài Gòn, đến đường tránh Huế đoạn cầu Tuần (xã Hương Thọ, TX.Hương Trà) tài xế phát hiện đám cháy từ vô lăng.

Ngay sau đó, chủ xe và lái xe đã kịp thời dừng xe, hô hoán mọi người thoát ra ngoài. Được biết, chủ chiếc xe bị cháy là ông Phan Bá Ánh, quê tỉnh Nghệ An.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều động 4 xe chuyên dụng và 40 cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường chữa cháy. Đến khoảng 18h25, đám cháy cơ bản đã được cán bộ chiến sĩ nổ lực khống chế hoàn toàn. Đồng thời CSGT Công an thị xã Hương Trà và Đội CSGT tuần tra kiểm soát số 1, số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh được huy động để điều tiết tham gia giao thông.

Hiện trường vụ việc 

Tại hiện trường, do đám cháy lớn, ngọn lửa bốc cao và trong xe có nhiều hàng hóa nên lửa đã lan rộng ra toàn bộ xe. Hậu quả vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa và làm xe bị hư hỏng nặng.

Rất may cả 40 hành khách trên xe được an toàn, hiện các hành khách đã và đang được lực lượng chức năng hỗ trợ, giúp đỡ để tiếp tục chuyến hành trình.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hành khách thoát chết nhưng bị một phen hoảng loạn 

Bình luận (0)

Lên đầu trang