Say xỉn lái xe khiến 2 người nguy kịch

Thứ Tư, 27/04/2016 10:06  | Bảo Bình

|

(CAO) Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 26-4, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữ hai xe máy khiến 2 người nhập viện nguy kịch.

Vào thời điểm trên, xe máy mang BKS: 47R1- 1418 do chị Nguyễn Thảo Uyên (SN 1986, trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai. Khi đến địa điểm trên thì bị xe máy mang BKS: 47C1- 106.78 do người đàn ông tên Tâm (trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) điều khiển lưu thông hướng ngược lại tông trực diện vào.

Cú tông mạnh khiến chị Uyên và người đàn ông đều bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã Buôn Hồ trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Bảo Bình 

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông tên Tâm điều khiển xe máy có biểu hiện say xỉn, chạy xe với tốc độ nhanh không làm chủ được tay lái gây tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an thị xã Buôn Hồ có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang