Thầy dạy lái xe liên quan đến tai nạn chết người

Thứ Năm, 30/08/2018 11:27  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trường Cao đẳng Giao thông Huế vừa tạm đình chỉ công tác đối với thầy Nguyễn Thanh L. (43 tuổi, quê xã Phong Chương, huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế) - giáo viên dạy lái xe ô tô do liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người.

Sự việc xảy ra vào ngày 24-8, thầy L. từ TP.Huế ra huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) tổ chức dạy lái xe cho các học viên. Kết thúc buổi dạy, thầy L. ăn tối với nhóm học viên và đến 20 giờ 30 thì điều khiển xe ô tô BS: 75A - 003.03 trở về TP.Huế trên Quốc lộ 1A.

Hiện trường tai nạn khiến 2 xe hư hỏng nặng.

Khi đến địa phận phường Tứ Hạ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) thì ô tô BS: 75A - 003.03 xảy ra va chạm với một xe máy chạy cùng chiều.

Hậu quả, đầu xe ô tô và đuôi xe máy dính chặt nhau, cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường, đều bị thương. trong đó chị B. (ngụ thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) là người ngồi trên xe máy bị chấn thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ô tô và xe máy hư hỏng nặng.

Xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra tai nạn, thầy L. dừng xe cùng người dân và các cơ quan chức năng thực hiện cứu hộ cứu nạn cho các nạn nhân; chấp hành các yêu cầu của cơ quan chức năng, sau đó cùng người thân đến viếng, chia buồn với nạn nhân. Công an thị xã Hương Trà cùng các cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Đăng Thông - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giao thông Huế xác nhận, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đình chỉ công tác đối với thầy L. để phục vụ điều tra.

Thầy L. đã công tác, dạy lái ở trường được 5 năm. Bản thân thầy L. và nhà trường chưa xảy ra sự cố đáng tiếc nào về tai nạn giao thông. Sau sự việc, trường sẽ bố trí thầy L. đảm nhận công việc khác, không phân công dạy lái xe ô tô nữa.

Ba nạn nhân bị thương, trong đó một người tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang