CAQ.Tân Bình: Tìm nhân chứng vụ nhóm xưng nhân viên công ty tài chính đánh người

Thứ Năm, 04/07/2024 08:02

|

(CAO) Bị nhóm người tự xưng nhân viên công ty tài chính gặp mặt yêu cầu trả nợ, nạn nhân Bùi Nam K. đề nghị họ xuất trình giấy tờ có liên quan thì bị cả hội lao vào đánh hội đồng. 

Cơ quan CSĐT CAQ.Tân Bình đang thụ lý xác minh giải quyết tố giác về tội phạm "Cố ý gây thương tích" xảy ra vào ngày 29/08/2022 tại trước nhà số 9 Trần Văn Danh, P.13, Q.Tân Bình.

Nội dung tố giác như sau: Vào khoảng 13 giờ ngày 29/08/2022 anh Bùi Nam K. đang ở nhà thì có 02 người thanh niên lạ mặt tự xưng là nhân viên của công ty tài chính đến tìm để yêu cầu trả nợ.

Anh K. yêu cầu hai người thanh niên trên xuất trình giấy giới thiệu để chụp hình lưu lại thì bị cả hai từ chối. Thấy vậy, anh không làm việc nên bỏ vào nhà.

Tuy nhiên, một trong hai người thanh niên trên dùng tay chặn lại, anh K dùng tay gạt ra thì bị hai người dùng tay, chân đánh và đè anh K. xuống đường.

Chưa dừng lại, 2 người này còn lôi nạn nhân ra trước cửa nhà để cho một nhóm người khác xông vào dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu, mặt.

Khi được người dân can ngăn thì anh K. bỏ chạy, nhóm người đánh anh K. sau đó cũng bỏ đi. Nạn nhân đã đến CAP.13, Q.Tân Bình để trình báo.

Để phục vụ công tác xác minh giải quyết đối với tố giác về tội phạm trên, Cơ quan CSĐT CAQ.Tân Bình, thông qua Báo Công an TPHCM, mời những người biết về vụ việc nêu trên liên hệ Đội CSĐTTP về TTXH CAQ.Tân Bình (số 340 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình), gặp Điều tra viên Vũ Hải Nam (SĐT: 0977304070) để làm việc.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang