Công an Q.7 tìm nhân chứng trong một vụ tai nạn

Thứ Bảy, 22/04/2017 09:15

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM đang cần tìm nhân chứng trong vụ tai nạn được phát hiện vào lúc khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15-3-2017 khiến một người đàn ông tử vong tại bệnh viện.

Theo anh Đinh Tấn Phát (SN 1993, ngụ Q.5) là nhân chứng phát hiện ra vụ việc cho biết thì vào thời điểm trên, người này lưu thông trên đường Bùi Văn Ba (P. Tân Thuận Đông, Q.7) phát hiện một người đàn ông nằm bên vệ đường cạnh chiếc xe đạp, đầu bị thương chảy máu nên hô hoán cùng người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Hồng Vân (SN 1951, ngụ Q.7). Dù được đưa vào Bệnh viện 115 cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, công an Q.7 và các đơn vị liên quan đã cùng với nhân chứng đến nơi xảy ra tai nạn để phục dựng lại hiện trường. Tuy nhiên, do anh Phát không nhờ được rõ địa điểm phát hiện ra vụ tai nạn nên cơ quan điều tra không thể phục dựng lại được hiện trường.

Qua báo Công an TP.HCM, công an Q.7 đề nghị ai biết địa điểm xảy ra vụ tai nạn trên hoặc thông tin liên quan xin báo về Đội Điều tra Tổng hợp công an Q.7, ĐT: 083.7851461 cung cấp thông tin để hổ trợ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang