Hoàn cảnh đáng thương của bệnh nhân bị tai nạn giao thông

Thứ Ba, 18/04/2023 22:29

|

(CAO) Với sự cứu chữa, điều trị kịp thời của các bác sĩ, bệnh nhân bị tai nạn giao thông đã qua cơn nguy kịch, có chỉ định xuất viện, đáng tiếc có lẽ do người bệnh từng đột quỵ não nên không nhớ thông tin gì về người thân, gia đình. Hi vọng từ những thông tin bệnh viện cung cấp, bạn đọc sẽ giúp người bệnh và thân nhân được đoàn viên sau thời gian mất tin tức…

Bệnh nhân bị tai nạn giao thông, hiện không nhớ thông tin người thân để liên lạc

Vào lúc 12 giờ 51 ngày 16-3-2023, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Quân y 175 tiếp nhận một bệnh nhân nam được xe taxi đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Sau khi cấp cứu, bệnh nhân được chuyển về khoa Nội thần kinh (A7) để điều trị. Bệnh nhân được chẩn đoán: Chấn thương khung chậu, chấn thương đùi – cẳng chân phải do tai nạn giao thông, đột quỵ não (chưa rõ thời gian), bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân.

Qua tìm hiểu từ các thông tin được biết bệnh nhân tên Vũ Bá Hiệp, 63 tuổi, thường trú phường 2, quận Gò Vấp, TPHCM (chưa được xác thực), trước đó bị tai nạn giao thông tại khu vực ngã bảy Gò Vấp (ngã 5 Chuồng Chó), gần Công an phường 7, quận Gò Vấp. Hiện nay bệnh nhân tỉnh táo, vận động nhẹ, đã có chỉ định xuất viện, nhưng chưa thể nhớ để cung cấp thông tin về thân nhân và gia đình. Vì thế bệnh viện vẫn chưa tìm được người thân cho bệnh nhân.

Vậy ai biết về bệnh nhân, thân nhân, gia đình của bệnh nhân (ảnh), hoặc các nhà hảo tâm giúp đỡ kinh phí điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân trên, xin liên hệ với anh Thuấn (Ban Công tác xã hội), số điện thoại 0334.357345, Bệnh viện Quân y 175, số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp, TP.HCM.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang