Kêu gọi đầu tư cổ phiếu rồi chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng?

Thứ Ba, 25/07/2023 15:34

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", phát hiện năm 2021, tại TPHCM. Số tiền thiệt hại theo trình báo của một số nạn nhân là hơn 625 triệu đồng.

Theo đó, một số đối tượng chưa rõ lai lịch lên mạng xã tìm kiếm những người có nhu cầu tìm việc làm, tăng thu nhập, cải thiện đời sống rồi dụ dỗ đầu tư kinh doanh cổ phiếu trên sàn MultiBank. Để chiêu dụ được "con mồi", các đối tượng vẽ ra những gói lợi nhuận rất lớn từ việc đầu tư kinh doanh cổ phiếu. Tin vào miếng bánh vẽ, một số nhà đầu tư đã chuyển tiền kinh doanh. Khi nhận được tiền của các bị hại, số đối tượng liền cắt liên lạc khiến họ không biết bấu víu vào đâu để tìm thủ phạm chiếm đoạt tiền của mình ngoài nhờ cơ quan công an điều tra.

Quá trình thụ lý đơn thưa của các nạn nhân, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định người bị nghi thực hiện hành vi phạm tội là Đào Lê Anh Tuấn (SN 1998, thường trú ấp Tân Thới 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Đề nghị Đào Lê Anh Tuấn đến ngay Cơ quan CSĐT Công an TPHCM (Phòng Cảnh sát Hình sự) tại số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM, gặp điều tra viên Nguyễn Hoàng Anh Vũ (điện thoại 0971464873) để làm việc.

 

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang