“Nam vương” Nguyễn Bảo Linh đang bị truy tìm là ai?

Thứ Năm, 10/02/2022 23:03

|

(CAO) Cuối năm 2018, Nguyễn Bảo Linh tham gia cuộc thi Mr Vietnam Beauty Internation Pageant (Nam vương Việt Nam Quốc tế) và đăng quang. Dù cuộc thi này chỉ được đanh giá là cuộc thi “ao làng” nhưng là bước đệm để Linh lấn sân sang lãnh vực tổ chức thi sắc đẹp.

Như CAO đã đưa tin, Công an TPHCM vừa phát thông thông tin truy tìm Nguyễn Bảo Linh (34 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH giải trí Khổng Tước do có tố cáo lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020. Vậy Nguyễn Bảo Linh là ai?

Nguyễn Bảo Linh từng được biết đến với vai trò ca sĩ tại Việt Nam từng ra MV nhưng không mấy thành công. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, Bảo Linh cũng kinh doanh thời trang, thời điểm năm 2018, Linh là chủ shop veston nam tại địa chỉ 575 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5. Cuối năm 2018, Nguyễn Bảo Linh tham gia cuộc thi Mr Vietnam Beauty Internation Pageant (Nam vương Việt Nam Quốc tế) và đăng quang. Dù cuộc thi này chỉ được đanh giá là cuộc thi “ao làng” nhưng là bước đệm để Linh lấn sân sang lãnh vực tổ chức thi sắc đẹp.

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang truy tìm Nguyễn Bảo Linh

Cụ thể, Nguyễn Bảo Linh trở thành giám khảo "quyền lực" của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 tại Malaysia. Sau khi là giám khảo của cuộc thi mùa 1 là Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu châu Á năm 2019, đến năm 2020, Nguyễn Bảo Linh - Giám đốc Công ty TNHH giải trí Khổng Tước - đồng tổ chức cuộc thi mùa 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 cùng với bà Mai Phương Trang - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, ông Nguyễn Việt Hưng - Giám đốc Công ty TNHH truyền thông giải trí quốc tế Vua Sư Tử.

Quảng bá rầm rộ với những ngôn từ hết sức bóng bẩy, to tát như: quy tụ những doanh nhân xinh đẹp và tài năng, muốn khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực, tôn vinh sắc đẹp và tài năng phụ nữ Việt …Tuy nhiên, thay vì tổ chức ở nước ngoài, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 được tổ chức tại phim trường Hy Vọng (Q.8, TPHCM) vào ngày 18-11-2020. Các thí sinh tham dự tố cáo họ được đưa ra Vũng Tàu để thi chung kết nhưng sau đó phải gấp gáp về TPHCM vì Vũng Tàu không cho tổ chức cuộc thi.

Đêm thi chung kết ở phim trường không hề tổ chức các phần thi, cũng không có khán giả, 40 thí sinh dự thi thì có tới 20 thí sinh được mời lên nhận giải, với hàng loạt danh hiệu…

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, bà Q.H.L (35 tuổi, ở Hà Nội) – người đoạt danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi đã gửi đơn tố cáo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 yêu cầu bà chuyển hàng tỉ đồng để được lọt vào top 4 và đoạt giải. bà L. cũng có đơn tố giác tội phạm tới công an về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" đối với một số người có liên quan đến cuộc thi.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác minh tại địa chỉ đăng ký kinh doanh và nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, được biết Nguyễn Bảo Linh không cư trú tại địa phương. Cơ quan điều tra không xác định được nơi cư trú hiện nay của Nguyễn Bảo Linh.

Để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án, ngăn chặn Nguyễn Bảo Linh bỏ trốn, gây cản trở hoạt động điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM thông báo truy tìm Nguyễn Bảo Linh với lý lịch như trên.

Đề nghị Nguyễn Bảo Linh đang ở đâu, liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra (Đội 9 - Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Hồ Chí Minh) địa chỉ 674 đường 3-2, Phường 14, Quận 10, gặp ĐTV Bùi Thị Tâm, số ĐT: 0902324369 để làm rõ các nội dung liên quan.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang