Tìm thân nhân người có hình xăm cá chép rơi tại chung cư IDICO

Thứ Ba, 02/11/2021 12:53

|

(CAO) Công an quận Tân Phú (TPHCM) đang tìm thân nhân cho đàn ông rơi lầu tử vong, trên ngực trái có xăm hình cá chép màu đen.

Ngày 2/11, Công an quận Tân Phú, TPHCM đang điều tra vụ rơi lầu dẫn đến chết người xảy ra tại chung cư IDICO trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh vào trưa 21/10.

Nạn nhân là nam giới, khoảng 35 tuổi, cao 1m6, mặc áo sơmi tay dài xanh đen, quần short kem, ngực trái xăm hình cá chép màu đen, đi dép cao su tổ ong màu vàng.

Hiện trường vụ việc.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 11 giờ 30 ngày 21/10, người dân sống tại chung cư IDICO đường Lũy Bán Bích (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) nghe tiếng động mạnh ở khu vực giếng trời nên đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông tử vong phía dưới nên báo công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú có mặt, khám nghiệm hiện trường. Tại khu vực tầng 19 phát hiện một số vỏ lon bia và đồ ăn thừa, tàn thuốc…

Theo một cư dân, vào trưa cùng ngày, người đàn ông khoảng 35 tuổi này đi vào chung cư, lên lầu 19 rồi ngồi ăn uống một mình. Sau khi người này ăn uống, hút thuốc thì xảy ra vụ việc.

Ai là thân nhân của nạn nhân, liên hệ Công an quận Tân Phú (số điện thoại: 0283.8474.802) để làm việc.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang