Tông vào hiện trường tai nạn giao thông, nam thanh niên nhập viện

Thứ Ba, 16/08/2016 08:18  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Khi lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn giữa hai xe máy; một chiếc xe máy khác lao thẳng vào hiện trường, khiến người này nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ tối ngày 15-8, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, khoảng 25 tuổi) điều khiển xe gắn máy BS: 60Y5-5257 với tốc độ cao, lưu thông trên Quốc lộ 1K (khu phố 1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức), hướng từ ngã tư Linh Xuân về Đồng Nai.

Cách Big C Dĩ An khoảng 200m, thì va chạm với xe máy BS: 35F2-6449 do anh Vượng điều khiển chạy cùng chiều. Anh Vượng bị trầy xước nhẹ, riêng nam thanh niên ngã xuống đường bất tỉnh và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi lực lượng CSCĐ cùng các lực lượng sở tại bảo vệ hiền trường, một thanh niên khách điều khiển xe gắn máy BS: 61D1-049.01, chạy tốc độ cao lao thẳng vào hiện trường vụ tai nạn nói trên; làm người này văng xa hơn 10 m, đập đầu xuống đường bất tỉnh; được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Anh Vượng kể lại sự việc: “Tôi bị thương nhẹ nên ở lại hiện trường. Các anh CSCĐ đã dùng xe mô tô chuyên dụng phong tỏa và đèn chớp nháy báo hiệu, nhưng người thanh niên kia chạy nhanh quá nên không xử lý kịp tông thẳng vào hiện trường. Cú tông mạnh đến mức tôi thấy anh ta văng lên không rồi đập mạnh xuống đất”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.Thủ Đức nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và xử lý vụ việc.

Đến rạng sáng 16-8, hiện trường được giải tỏa. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang