Tiền Giang:

Trích xuất camera cây xăng truy bắt tài xế xe tải cán chết bé gái trong đêm

Thứ Hai, 24/10/2016 10:03  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi bị xe tải va quẹt, hai vợ chồng cùng con gái té xuống đường, không may bé gái bị xe tải cán qua đầu tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn lợi dụng lúc trời mưa đường vắng, tài xế xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Người dân ở hiện trường vụ tai nạn cho biết vào khoảng 21 giờ ngày 23-10, anh Huỳnh Thanh Nhàn (42 tuổi) ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang điều khiển xe mô tô 63K8-9600 chở vợ và con gái là bé Huỳnh Thị Cẩm Tiên (12 tuổi) lưu thông trên QL50 theo hướng Chợ Gạo ra QL1A, khi chuẩn bị rẽ từ QL50 ra QL1A thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho thì bất ngờ bị xe tải chạy cùng chiều cùng rẽ từ QL50 ra QL1A va quẹt làm cả ba người té xuống đường.

Không may bé Tiên bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Anh Nhàn và vợ được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng gãy chân và đa chấn thương.

Hiện trường vụ tai nạn 

Được biết sau khi gây tai nạn, xe tải lợi dụng trời mưa và đường vắng đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Ngay trong đêm cơ quan điều tra đã trích xuất camera của cây xăng ngay góc ngã ba gần hiện trường tai nạn để truy bắt xe tải.

Người thân của nạn nhân cho biết anh Nhàn chở bé Tiên đi rước vợ làm công cho một vựa thanh long trên QL50. Cả ba đang trên đường về nhà thì bị tai nạn.

Nhận được tin báo công an TP. Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang