Cần Thơ:

Điều tra nhóm thanh niên cổ vũ, tổ chức đua xe trên QL1A

Thứ Sáu, 21/10/2016 10:18  | Thiện Thảo

|

(CAO) Rạng sáng 21-10, Đội tuần tra dẫn đoàn Phòng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ đã phối hợp với Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự… tổ chức mật phục, vây bắt nhóm khoảng 100 thanh niên tụ tập, cỗ vũ, tổ chức đua xe trái phép gây mất ANTT trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn quận Cái Răng, giáp với tỉnh Hậu Giang.

Các thanh niên này tụ tập, cổ vũ, tổ chức đua xe trái phéptrên đoạn đường dài khoảng 2km từ trạm thu phí Cần Thơ – Phụng Hiệp đến Bệnh viện Đa khoa số 10.

Phát hiện lực lượng công an, nhóm thanh niên này bỏ chạy toán loạn. Một số đối tượng manh động, điều khiển phương tiện lạng lách, đáng võng, rồ ga tìm đường tẩu thoát. Lực lượng đã nhanh chóng chốt chặn khắp các ngã đường, khống chế 52 thanh niên, tạm giữ 57 phương tiện. Trong đó, có nhiều phương tiện đã được độ lại, sử dụng đua xe.

Những chiếc xe bị tạm giữ điều tra - Ảnh: Thiện Thảo 

Qua làm việc, những thanh niên cổ vũ và tổ chức đua xe trái phép trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi, ngụ tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang. Trong số đó, có 5 cô gái cùng tham gia cổ vũ.

Thượng uý Lê Văn Hoàng Sang - cán bộ Phòng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ cho biết, trong số 5 đối tượng vứt xe máy bỏ chạy, có một số là chủ mưu tổ chức đua xe. Những thanh niên này rất manh động, trong lúc tháo chạy đã chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A với tốc độ rất nhanh, trên 100km/h”.Hiện vụ việc được điều tra làm rõ.

Nhóm thanh niên bị đưa về cơ quan điều tra làm rõ vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang