Va chạm xe tải cẩu, hai người thương vong

Thứ Ba, 18/08/2015 15:55  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đến sáng ngày 18-8, công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm một người chết, một người bị thương mới được CSGT Q.Bình Tân giải quyết xong.

Trước đó, khoảng 19 giờ 48 tối 17-8, Nguyễn Em Bé (23 tuổi) và Nguyễn Nhựt Tín (16 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) đi xe máy BS: 51L5 - 6474 lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM -Trung Lương, hướng từ H.Bình Chánh về Q.Bình Tân.

Hiện trường tai nạn

Đến dốc cầu nút giao Tân Tạo (Q.Bình Tân, TP.HCM), xe máy của anh Bé va chạm với xe tải cẩu BS: 54T - 0569 do Nguyên Văn Hải (30 tuổi, quê Vũng Tàu) điều khiển chạy cùng chiều.

Hai nạn nhân bị xuống đường, trọng thương và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Bé đã tử vong. Riêng nạn nhân Tín nguy kịch và đang được cứu chữa tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Vụ tai nạn còn làm xe máy của nạn nhân hư hỏng, bể nát và cách xe tải cẩu khoảng 30m.

Xe máy nạn nhân bị hư hỏng

Thời điểm xảy ra tai nạn, trời mưa lớn nên việc xác định dấu vết gặp nhiều khó khăn. Đến sáng nay (18-8), lực lượng CSGT Q.Bình Tân mới mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Công an Q.Bình Tân kêu gọi người chứng kiến, chủ sở hữu cùng những người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông này đến Đội cảnh sát giao thông - Công an quận Bình Tân để phối hợp làm rõ vụ việc.

Bình luận (1)

Nếu xử lý cương quyết thì sẽ hạn chế được rất nhiều tai nạn xe gắn máy kiểu này và sẽ nâng cao được ý thức người tham gia giao thông.

Hà Huy Đức - Thứ Tư, 19/08/2015, 09:39 Trả lời | Thích
Lên đầu trang