Hà Tĩnh:

Vi phạm giao thông, mang "thẻ nhà báo" giả ra xin bỏ qua

Thứ Ba, 31/12/2019 11:47  | Hương Nhàn

|

(CAO) Lưu thông trên quốc lộ bằng xe 4 chỗ tốc độ cao, khi bị CSGT dừng xe kiểm tra, người đàn ông quê Nghệ An đã rút “thẻ nhà báo” và giấy tờ giả ra xin bỏ qua.

Tối 30-12, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết đang làm rõ một người có dấu hiệu giả danh nhà báo để xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông.

Trước đó, người này điều khiển xe ô tô BMW BS: 37A-179.55 chạy quá tốc độ trên quốc lộ 1A, đoạn tránh thị xã Hồng Lĩnh, bị lực lượng CSGT Công an Hà Tĩnh ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, xử lý.

Giấy phép lái xe và thẻ "phóng viên"
Xe BMW chạy quá tốc độ
Tài xế vi phạm

Lúc này, tài xế xuống xe xuất trình 1 giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Văn Báu (SN 1972, nơi cư trú xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), đồng thời đưa ra 1 giấy chứng nhận có tên Nguyễn Văn Báu, CMND số 186083090, là cán bộ Tuyên truyền - PHQC cơ quan đại diện Miền Trung - Tây Nguyên của Báo Bảo vệ pháp luật, do ông Đinh Quốc Toản ký tên, đóng dấu vuông, để xin các CSGT bỏ qua lỗi vi phạm luật giao thông.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, công an đã liên lạc với Báo BVPL và được biết báo này không có ai tên là Báu và số giấy tờ trên báo cũng không ký, xác nhận cho bất kỳ người nào, nên Công an huyện Nghi Xuân đã tạm giữ để làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang