Dùng 2 thẻ nhà báo giả, xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông

Thứ Năm, 08/06/2017 10:15  | Thanh Hoà

|

(CAO) Công an phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội đang phối hợp với các Đội nghiệp vụ Công an quận để điều tra, xác minh làm rõ việc làm giả 2 Thẻ nhà báo của Báo An ninh Thủ đô để xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm để có hình thức xử lý.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 7-6, tổ công tác Đội CSGT số 3 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 30K2-2087 vi phạm luật giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Khi bị kiểm tra, người vi phạm đã xuất trình 2 thẻ nhà báo, xưng danh là phóng viên Báo An ninh Thủ đô để xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm.

Công an quận Ba Đình làm việc với lái xe Phạm Anh Đức về 2 chiếc thẻ Nhà báo giả

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT nhận thấy, 2 chiếc thẻ ghi là thẻ Nhà báo mang tên Phạm Anh Đức (SN 1976), công tác tại Báo An ninh Thủ đô do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp, nhưng bút danh lại khác nhau, một thẻ bút danh là Anh Đức, một thẻ bút danh là Phan Anh và thẻ có dấu hiệu làm giả.

Tổng công tác Đội CSGT số 3 đã lập tức liên hệ ngay với báo An ninh Thủ đô để xác minh làm rõ trường hợp này. Báo An ninh Thủ đô đã cử người xác minh, xác nhận lái xe vi phạm Phạm Anh Đức không phải là phóng viên của cơ quan này.Trước những dấu hiệu vi phạm hình sự, tổ công tác Đội CSGT số 3 đã thông báo và chuyển hồ sơ, lái xe vi phạm cùng những tang vật có liên quan đến Công an phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội để điều tra, làm rõ.

Thẻ Nhà báo giả do Phạm Anh Đức xuất trình để xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông

Tại trụ sở Công an phường Thành Công, người vi phạm khai nhận, bản thân đã tự làm những chiếc Thẻ Nhà báo giả trên để phòng khi vi phạm giao thông sẽ mang ra sử dụng với mục đích xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm. Hiện vụ việc đang được Công an quận Ba Đình điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang