Xác định danh tính nạn nhân và tài xế trong vụ tai nạn liên hoàn

Thứ Tư, 17/02/2016 21:53  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và nhiều xe gắn máy xảy ra trưa nay 17-2, lực lượng chức năng đã xác minh được danh tính các nạn nhân và tài xế trong vụ việc này.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiều 17-2, Công an Quận Gò Vấp xác nhận đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tùng (SN 1988, quê Thanh Hóa), tài xế điều khiển chiếc xe tải 5 tấn BKS: 61C - 106.61 đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng tại chân cầu Trường Đai (đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp, TPHCM) làm 2 người chết và 6 người bị thương.

Theo lời khai ban đầu, tài xế Tùng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. Sau khi sắp xếp việc gia đình, Tùng được người thân đưa đến Công an Q. Gò Vấp trình diện

Theo nguồn tin riêng của Báo điện tử Công an TP.HCM, lực lượng chức năng đã xác minh được danh tính của những nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng trưa cùng ngày. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ là Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1945, ngụ Q. Bình Thạnh) và Trần Thị Lệ Thủy (SN 1967, ngụ Q.12); nạn nhân Hoàng Nam Minh (ngụ Q.12) bị gãy chân trái; 4 người bị thương nhẹ đã xuất viện. Riêng một người đàn ông khoảng 45 tuổi chưa xác minh được danh tính vẫn đang hôn mê tại bệnh viện Gia Định.

Chiếc xe tải dừng lại sau khi tông nhiều xe máy

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và 7 xe máy nói trên, lực lượng chức năng bước đầu đã xác minh được nguyên nhân. Theo đó, cơ quan điều tra ghi nhận chiếc tải chở vượt trọng tải cho phép và di chuyển tốc độ cao dẫn đến mất thắng khi xuống cầu Trường Đai.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Như báo điện tử CATP đã đưa tin, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, chiếc xe tải BS: 61C – 106.61 lưu thông trên đường Lê Đức Thọ theo hướng Quốc lộ 1 về ngã tư Phạm Văn Chiêu – Lê Đức Thọ. Vừa xuống dốc cầu Trường Đai, chiếc xe tải bất ngờ mất lái tông liên hoàn vào nhiều xe máy chạy cùng chiều phía trước. Cú va chạm mạnh đã làm 2 người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương được đi bệnh viện cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang