Xe ben lao vào chợ tự phát, hai người tử vong tại chỗ

Thứ Tư, 17/02/2016 12:44

|

(CAO)Trưa 17-2, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại chân cầu Trường Đai (P.13, Q. Gò Vấp), làm nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch và 2 người tử vong tại chỗ

Xe ben mang BKS 61C-10661 chạy trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp) hướng từ quốc lộ 1A về đường Quang Trung (Gò Vấp) lao vào chợ tự phát ven đường, tông hàng loạt xe máy, chỉ dừng lại khi lao thẳng vào một căn nhà.

Tại hiện trường, nhiều người nằm la liệt, trong đó 2 người chết tại chỗ, những người khác bị thương được đưa về bệnh viện Gò Vấp cấp cứu. Có ít nhất 5 xe máy nằm rải rác khắp nơi. 

Chị Trần Thanh Hải (ngụ Q. Gò Vấp) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, chị đang đứng mua hàng gần đó thì nghe nhiều tiếng truy hô và nhiều tiếng động mạnh. Nhìn sang thấy chiếc xe tải kéo lê hai người (1 nam, 1 nữ) đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc xe lao tiếp đến số nhà 130/1432 đường Lê Đức Thọ thì dừng lại.

“May là nhiều bạn hàng của chị bán rau đã vào nhà ngồi chứ không là sẽ có nhiều người chết nữa”, chị Hải cho biết thêm.

“Lúc chiếc xe tải lao xuống tôi đang đứng bên đường mua đồ ăn. Nghe tài xế với bà con truy hô “xe ben”, “tránh ra” và một tiếng động mạnh, nhìn sang thấy mấy chiếc xe máy nằm la liệt, nhiều người té ngã xuống đường. Rất hỗn loạn. Đến giờ này tôi kể lại vẫn còn run”, anh Hiển (25 tuổi, ngụ P. 13, Q. Gò Vấp) kể lại.

Bà Trịnh Thị Loan (44 tuổi, quê Hà Nội), một trong những nhân chứng của vụ việc thuật lại: “Tôi đang ngồi ở sạp rau thì nghe mọi người hô hoán nhau, chưa kịp bỏ chạy thì thấy chiếc xe ben đã đẩy 4 chiếc xe máy vào gầm và lao tới chỗ tôi. Tôi lọt thỏm vô trong góc tường nên may mắn thoát chết”

Bà Lê Thị Mười, người bán rau ngay vị trí chiếc xe tải dừng lại: “Tui đang bán hàng cho khách thì thấy chiếc xe lao vào mình. Những mua hàng bị cuốn vào gầm xe. Đến khi đưa ra ngoài thì mặt mày nhìn không ra luôn. Ai cũng bị thương nặng hết. Hai người chết thì không biết bị tông như thế nào. Xảy ra chuyện, tui với mọi người mạnh ai nấy chạy, không thấy mặt mũi của tài xế xe”.

Bình luận (5)

Hung than xa lo van con long hanh nhieu lam....

tri hung - Thứ Sáu, 19/02/2016, 20:47 Trả lời | Thích

Quá nguy hiểm!

lê lai - Thứ Năm, 18/02/2016, 18:13 Trả lời | Thích

Ngủ gục hay xỉn mà ra nông nỗi này

Thanh Trà - Thứ Tư, 17/02/2016, 15:05 Trả lời | Thích

Đầu năm mà xe điên đã lộng hành rồi. Bắt giam, bỏ tù cho chừa.

Hùng Võ - Thứ Tư, 17/02/2016, 14:31 Trả lời | Thích

Thảm thương quá! Hôm qua một người mẹ bị cán ngang ở hà nội, cũng là tông xe liên hoàn!

Minh Thắng - Thứ Tư, 17/02/2016, 14:07 Trả lời | Thích
Lên đầu trang