Xe bốn chỗ ‘đối dầu’ xe tải, hai thầy giáo nhập viện trong đêm

Thứ Sáu, 08/01/2016 14:46  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trên đường chở một người bạn từ TP Hà Tĩnh vào thị xã Kỳ Anh, thầy giáo đã để xe con mất lái đâm vào xe tải khiến hai người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sáng nay 8-1, công an thị xã Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh cho biết đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra đêm qua 7-1, tại địa bàn phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh khiến hai người đàn ông đi trên xe 4 chỗ bị thương nặng, chiếc xe nát đầu .

Theo đó vào khoảng 22 giờ tối, khi mọi người dân đang ngủ bỗng nghe một tiếng động phát ra ngoài đường, chạy ra đã phát hiện chiếc xe ô tô con BKS 38A-069.32 đang găm đầu vào xe tải BS 73R-002.02.

Tài xế bị kẹt trong buồng lái, người dân phải cạy cửa cấp cứu nạn nhân

Lúc này, trên xe con có hai người bị thương nặng đang kêu cứu, người dân lập tức cạy cửa cấp cứu nạn nhân thì phát hiện một trong hai người bị thương nặng là thầy giáo Trần Đức Thịnh (giáo viên THPT trên địa bàn huyện Kỳ Anh), người còn lại là Trần Công Hòa (sinh 1980, cùng trú địa bàn).

Ngay sau khi hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu, CSGT thị xã Kỳ Anh cũng đã có mặt làm rõ vụ việc và xác định danh tính lái xe tải, 73R-002.02 do anh Hoàng Nam Dương (sinh 1991, trú tại Tiến Hóa - Hướng Hóa - Quảng Bình) điều khiển. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang