Tàu hoả kéo lê người đàn ông trên đường sắt

Thứ Tư, 06/01/2016 20:41  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vào khoảng 17 giờ ngày 6-1, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra trên đoạn đường qua P.Tân Hiệp (Tp.Biên Hoà) khiến một người đàn ông bị tàu kéo lê gần 40m, thiệt mạng bên đường ray.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên anh Nguyễn Hữu Thái (Sn 1976, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) điều khiển xe máy biển số tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lưu thông từ KP1 băng ngang đường sắt Bắc – Nam để sang KP3 phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Khi lưu thông đến đoạn đường dân sinh cắt đường sắt không có rào chắn và đèn tín hiệu thì cùng thời điểm tàu SPT1 do anh Vũ Quốc Hùng điều khiển lưu thông theo hướng từ Phan Thiết đi TP.HCM cũng vừa đến.

Đoạn đường sắt nơi xảy ra tai nạn.

Tàu chạy băng qua đường ray nên anh Thái bị tàu tông thẳng vào xe rồi kéo lê gần 40m. Lực kéo nhanh, mạnh đã khiến anh Thái tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn thì tài xế đã cho dừng tàu SPT1 32 phút để xử lý tai nạn, đồng thời sửa lại đầu máy vì bị vỡ. Những hành khách trên tàu và chủ tàu đã ủng hộ số tiền gần 3 triệu đồng cho nạn nhân.

Theo người thân nạn nhân cho biết, anh Thái vừa lên TP.Biên Hòa, Đồng Nai chơi nhà bà con vào trưa cùng ngày đến chiều tối thì không may bị tai nạn thiệt mạng.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang