Long An:

Xe cẩu đóng cọc bê tông rơi khi di chuyển trên cao tốc TP. HCM -Trung Lương

Thứ Sáu, 22/01/2016 10:32  | Hữu Vinh

|

(CAO) Xe đầu kéo chở một xe đóng cọc bê tông nặng hàng chục tấn đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM-Trung Lương thì bất ngờ xe đóng cọc bị lật ngang rơi xuống đường.

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm giao thông bị ùn tắt trên 30 phút, kẹt xe gần 2 km.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 3 giờ 30 sáng ngày 22-1, xe đầu kéo BKS 51C-904.10 (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo rơ mooc BKS 51R-07035 chở một xe chuyên dụng đóng cọc bê tông nặng hàng chục tấn lưu thông theo hướng TP. HCM về Trung Lương, khi đến KM 24+800 thuộc địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì bất ngờ xe đóng cọc bê tông lật ngang xuống đường nằm chắn hết hai làn đường.

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cho giao thông trên đường cao tốc bị ùn ứ vì xe chỉ lưu thông được một làn đường.

Xe đóng cọc rơi xuống đường cao tốc - Ảnh: Hữu Vinh

Sau khi xảy ra tai nạn đơn vị quản lý đường cao tốc và CSGT đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông đồng thời điều 4 xe cẩu chuyên dụng đến cẩu xe đóng cọc bê tông lên rơ mooc giải tỏa hiện trường.

Đến khoảng 7 giờ 30 sáng cơ quan chức năng đã đóng đường hướng TP.HCM về Trung Lương hơn 30 phút để 4 xe cẩu làm việc. Nhiều phương tiện đậu thành hàng dài gần 2 km chờ giải tỏa hiện trường. Đến 8 giờ 15 phút sáng cùng ngày thì hiện trường mới được giải quyết xong.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe cẩu đóng cọc được lực lượng chức năng di dời.  - Ảnh: Hữu Vinh
Cảnh ùn tắc giao thông trên cao tốc vì sự cố - Ảnh: Hữu Vinh

Bình luận (0)

Lên đầu trang