Tiền Giang:

Xe tải đang đậu bất ngờ bị lửa thiêu trụi

Thứ Tư, 20/01/2016 18:34  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc xe đang đậu chờ bốc hàng, khi tài xế khóa cửa xe đi ăn cơm trưa thì người dân phát hiện xe tải bốc cháy ngùn ngụt nên báo cơ quan chức năng.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 20-1, người dân phát hiện xe tải loại 24 tấn BKS 63C-029.91 đang đậu trong khuôn viên một kho phế liệu thuộc ấp Tân Phú, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang chuẩn bị bốc hàng phế liệu thì bất ngờ phát hỏa từ phía đầu xe nên báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, công an xã Tân Hương đã có mặt huy động xe chữa cháy của một công ty trong KCN Tân Hương và nhiều bình chữa cháy cùng lực lượng tại chỗ dập lửa nhưng lửa đã bao trùm toàn bộ phần đầu xe tải.

Chiếc xe bị ngọn lửa thiêu trụi hoàn toàn. - Ảnh: Hữu Vinh 

Cùng lúc 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến của phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn- cứu hộ công an Tiền Giang cũng có mặt phối hợp với lực lượng tại chỗ dập tắt đám cháy, không để cháy lan vào dãy nhà kho chứa phế liệu sát bên xe tải.

Sau gần 30 phút chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng toàn bộ phần đầu xe và một phần thùng xe bị lửa thiêu trụi hoàn toàn. Theo anh Lê Quang Cường (39 tuổi) ngụ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre chủ xe tải thì xe của anh đậu từ lúc 9 giờ 30 sáng đến trưa thì phát hỏa, rất may ngọn lửa được dập tắt kịp thời nên lửa không cháy lan sang kho phế liệu kế bên.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang