Quảng Nam:

Xe chạy tung bụi khiến người dân bức xúc chặn đường

Thứ Ba, 23/02/2016 04:17  | Hải Đường

|

(CAO) Khoảng 12 giờ ngày 22-2, hàng chục người dân hai bên đường thuộc xã Tam Ngọc, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã dùng bàn ghế, thùng bia đặt giữa tuyến đường từ xã Tam Ngọc (TP. Tam Kỳ) đến xã Tam Đại (Phú Ninh) để chặn xe tải chở đất gây bụi bay mù mịt.

Bà Nguyễn Thị Lý (45 tuổi), trú thôn Đồng Hành, xã Tam Ngọc cho biết: “Mỗi ngày thấy hàng trăm chuyến xe chở đất từ xã Tam Đại đi qua đoạn đường trên làm cho bụi bặm bay mù mịt vào nhà. Hằng ngày gia đình tôi ăn cơm trưa phải đóng cửa kín để không cho bụi bay vào chứ không bụi bay thẳng vào nhà.

Xe chở đất cũng chạy luôn vào buổi trưa, bấm còi inh ỏi làm ảnh hướng đến sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, xe tải chở đất chạy liên tục đã làm mặt đường xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ voi, rất nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên đường vào buổi tối”.

Người dân dùng bàn ghế, thùng bia đặt giữa đường không cho xe tải chở đất đi qua- Ảnh: Hải Đường 

Nhận được thông tin người dân phản ánh, lực lượng CSGT TP. Tam Kỳ đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản và xử lý các lỗi vi phạm do xe tải chở đất chạy qua trên đoạn đường này.

Trước đó, ngày 21-2, tại đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, hàng chục người dân cũng đã dùng vật cản chặn ngang giữa đường không cho đoàn xe chở đất (KCN Tam Thăng) chạy qua vì làm rơi vãi đất, bụi bay mù mịt gây ảnh hướng đến sinh hoạt của người dân.

Bà Nguyễn Thị Lý chỉ bụi bặm bám vào các đồ dùng của gia đình.- Ảnh: Hải Đường

 

Bà Lý chỉ mặt đường đoạn đi qua thôn Đồng Hành xuất hiện nhiều ổ voi do xe có tải trọng lớn chạy qua.- Ảnh: Hải Đường 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang