Xe máy rượt đuổi nhau trên đường cao tốc, 2 người nhập viện

Thứ Năm, 06/10/2016 16:18  | Minh Thắng

|

(CAO) Chiều 6-10, lực lượng CSGT Công an Quận 9, TPHCM cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Điều đáng nói, nạn nhân là 2 người điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn, bị một nhóm đối tượng cũng sử dụng xe máy đuổi nhau vào đường cao tốc. Trên đường cố chạy thoát, khiến cả hai thanh niên leo dải phân cách bị thương.

Trước đó, lúc 15 giờ 5 phút chiều 5-10, Nguyễn Thành Sang (ngụ huyện Long Thành) và Thái Hoàng Khang (quê tỉnh Kiên Giang) chở nhau bằng xe máy mang biển số: 60C1-213.33 lưu thông trên đường cao tốc và có hành vi cố tình vượt qua trạm thu phí. Mặc dù nhân viên trạm thu phí đã ra tín hiệu dừng xe nhưng hai người này vẫn cố chạy được một đoạn thì tông vào dải phân cách giữa đường. Cả hai bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện Quận 2, TPHCM cấp cứu.

Lực lượng CSGT Quận 9 đến hiện trường điều tra thì được biết, trước khi gặp nạn, hai thanh niên đi xe máy vào đường cao tốc hướng từ nút giao An Phú (Quận 2) với vận tốc rất nhanh, phía sau có một nhóm 3 thanh niên điều khiển 2 xe máy đuổi theo trông rất hung tợn, như muốn đuổi đánh, một nhân viên bảo vệ cho biết. Khi chạy đến chốt trực bảo vệ đầu đường cao tốc, nhóm thanh niên này đã bị bảo vệ chặn lại, tuy nhiên 2 thanh niên gặp nạn trên vẫn tiếp tục chạy vào đường cao tốc.

Khi đến trạm thu phí Long Phước, mặc dù bị nhân viên trạm chặn lại nhưng họ vẫn cố tình tông vào barier nhấn ga tiếp tục chạy về hướng QL51. Được khoảng 300 m thì người ngồi trước không làm chủ tay lái tông vào dải phân cách xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ việc rượt đuổi bằng xe máy vào đường cao tốc đang được Công an quận 9 phối hợp với lực lượng CSGT đường bộ (C67) tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang