Xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông bỗng phát hỏa cháy rụi trên đường cao tốc

Thứ Ba, 05/07/2016 16:58

|

(CAO) Đang lưu thông trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tài xế thấy chiếc xe bốc khói nên vội tấp vào làn đường khẩn cấp rồi dừng lại. Khi mọi người kịp vung cửa tháo chạy ra ngoài cũng là lúc ngọn lửa bùng lên thiêu rụi chiếc xe.

Chiều nay (5-7), bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E) - đơn vị Quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cho biết vừa có một chiếc xe hơi loại 7 chỗ gặp sự cố bốc cháy khi đang lưu thông trên đường cao tốc.

Chiếc ô tô 7 chỗ chìm trong biển lửa

Theo đó vào lúc khoảng 14 giờ cùng ngày, chiếc ô tô loại 7 chỗ mang BKS 51A-484.08 đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây theo hướng từ TP.HCM đi Long Thành đến địa phận xã Tam An (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ bốc cháy tỏa khói nghi ngút.

Lúc này, tài xế vội đánh lái vào làn đường dừng khẩn cấp để những người có mặt trên xe tung cửa tháo chạy. Ngay khi mọi người vừa rời khỏi xe, ngọn lửa đã phụt lên bao trùm cả chiếc xe.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng tuần tra của Công ty VECE đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng đội Cảnh sát PCCC huyện Long Thành, Cục CSGT (C67), đội cứu hộ đường cao tốc… nhanh chóng dập lửa. Tuy nhiên, khi đám cháy được dập tắt thì chiếc xe cũng đã cháy rụi.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang