Xe Phương Trang húc xe khách trên quốc lộ 1A, nhiều người khiếp vía

Thứ Ba, 03/05/2016 15:23  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 45 ngày 3-5, trên quốc lộ 1A đoạn qua cầu vượt Nguyễn Văn Linh, H.Bình Chánh, TP.HCM.

 

Thông tin ban đầu, xe khách Phương Trang BS: 51B - 039.66 và xe khách Lâm Quỳnh Như BS: 51B - 103.28 chở hàng chục hành khách từ các tỉnh miền Tây lên TP.HCM.

Đến địa phận H.Bình Chánh, hai xe khách này có va quẹt nhau và tài xế của hai phương tiện này xảy ra mâu thuẫn. Tài xế xe Phương Trang không dừng lại giải quyết mà cho xe tiếp tục di chuyển.

Hiện trường tai nạn

Ngay sau đó, tài xế xe Lâm Quỳnh Như cho phương tiện đuổi theo và gần đến hầm chui dành cho người đi bộ trên quốc lộ 1A (nút giao Bình Thuận, H.Bình Chánh, TP.HCM) thì đuổi kịp. Tài xế xe Lâm Quỳnh Như ép đầu xe khách Phương Trang để xe này dừng lại thì bị xe này lao tới húc vào hông.

Tại hiện trường, hàng chục hành khách đi trên hai xe này hốt hoảng. Hai phương tiện hư hỏng. Tài xế xe Phương Trang đóng kín cửa và cố thủ trên xe.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe Phương Trang cố thủ trên xe

Bà T. (quê Trà Vinh) đi xe Lâm Quỳnh Như hoảng hồn cho biết: "Xe Phương Trang nó húc ngay chỗ tôi ngồi làm tôi điếng người. May mà nó húc nhẹ, chứ mạnh là chiếc xe lật ngang luôn rồi".

Lực lượng CSGT và công an địa phương có mặt vãn hồi trật tự, xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang