Xe tải bị đầu xe kéo tông lật nhào

Chủ Nhật, 13/03/2016 21:28  | Hải Đường

|

(CAO) Một xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 1A đã quay đầu xe thì bị một xe đầu kéo tông mạnh vào đuôi xe và hất bay sang bên kia đường lật nghiêng.

Khoảng 15 giờ 50, ngày 13-3, tại quốc lộ 1A, đoạn qua chợ Kế Xuyên, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, xảy ra một vụ tai nạn giao thông xe đầu kéo tông mạnh vào đuôi xe tải đang quay đầu, làm một người phụ xe tải nguy kịch.

Theo nhiều người dân thì, xe tải mang BS: 92C-04106 lưu thông theo hướng từ Đà Nẵng – Tam Kỳ khi đến địa điểm trên đã quay đầu xe thì một xe đầu kéo mang BKS: 86C- 04080 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều, do qua bất ngờ nên tài xế xe đầu kéo không thắng kịp đã tông mạnh vào đuôi xe tải và hất bay sang bên kia đường lật nghiêng.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh đã khiến người phụ xe tải bị thương nặng, theo dõi vụ việc, nhiều người dân đã nhanh chóng đưa người phụ xe trong tình trạng nguy kịch đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, CSGT huyện Thăng Bình đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm và phân luồng điều tiết giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang