Lùi xe cán chết con trai 2 tuổi, người cha chết lặng

Chủ Nhật, 13/03/2016 19:19  | Kim Phát

|

(CAO) Trong lúc lùi xe, do con trai đang chạy nhảy phía sau nên người cha không để ý và vô tình cán trúng khiến con tử vong.

Sự việc đau lòng vừa xảy ra ở huyện Củ Chi TP.HCM, nạn nhân là cháu V.H.L. (2 tuổi) đã tử vong mặc dù được các bác sĩ cứu chữa.

Theo đó, trong lúc cha của cháu L. lùi xe thì cháu L. đang chơi phía sau. Do bị khuất tầm nhìn và nghĩ con đang ở trong nhà nên người cha đã lùi xe. Không ngờ cháu bé bị bánh sau cán trúng người và cháu bị hôn mê.

Cha mẹ L. đã vội vã đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng cháu không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Sau khi xảy ra sự cố, cha cháu L. rất ân hận vì sự vô tình của mình đã xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó vào năm 2014, tại Quảng Ngãi cũng xảy ra một vụ tai nạn đau lòng tương tự. Anh H.T.Q. (Sn 1978) điều khiển xe bồn chở dầu chở theo vợ và hai con trai vào cây xăng để bơm xăng.

Vợ và con trai anh Q. xuống xe và anh Q. lùi xe vào cây xăng. Do không biết con đang đứng phía sau nên anh Q. vô tình cán trúng con làm cháu tử vong tại chỗ.

Các bác sĩ khuyến cáo cha mẹ có con nhỏ nên cẩn thận vì các cháu rất hiếu động nên khi lùi xe cần chú ý và tốt nhất là nên có người đứng phía sau ra hiệu

Bình luận (0)

Lên đầu trang