Tài xế lùi xe cán tử vong một phụ xe

Thứ Tư, 04/11/2015 21:38  | Thể Trịnh

|

(CAO) Tài xế điều khiển chiếc xe đầu kéo container trong lúc lùi xe đã tông trúng người đứng phía sau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 4-11, Công an Q.9 (TP.HCM) đang tiến hành thụ lý, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn quận khiến anh Huỳnh Trọng Nghĩa (30 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9g cùng ngày, anh Nghĩa (là phụ xe) đang đứng phía sau 1 chiếc xe container tại bãi xe container trên đường số 11 (khu phố Giãn Dân, phường Long Bình, quận 9).

Lúc này, tài xế bất ngờ cho lùi xe đã tông trúng anh Nghĩa khiến nạn nhân ngã xuống đất và bị chính bánh xe phương tiện này cán tử vong tại chỗ.

Hình minh họa - Ảnh: Thể Trịnh

Ngay khi xảy ra tai nạn, Công an Q.9 đã đến hiện trường để khám nghiệm và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để phục vụ cho công tác pháp y, điều tra làm rõ.

Đến chiều tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự. Được biết, anh Nghĩa đã có vợ và là trụ cột trong gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang