Suýt mất 'của quý' vì tự bơm silicon làm tăng kích thước

Thứ Sáu, 11/03/2016 08:16  | Nam Anh

|

(CAO) Chỉ vì mong muốn tăng kích thước "cậu nhỏ", người đàn ông đã bơm silicon vào, kết quả là kích thước tăng đâu không thấy, chỉ thấy bị mất da dương vật.

Thông tin trên được bệnh viện Bình Dân TP.HCM cho biết.

Người đàn ông này khai với bác sĩ rằng ông nghe bạn bè truyền tai rằng bơm silicon vào dương vật sẽ làm tăng kích thước và cải thiện ham muốn tình dục. Ông đã tìm mua silicon và tự bơm vào nhưng ham muốn tình dục vẫn không được cải thiện. Ngược lại, ông phải nhập viện cấp cứu vì bị biến chứng, sưng to và đau vùng kín.

Nhóm nghiên cứu của bà Trương Thị Kim Thoa, Điều dưỡng trưởng khoa nam học Bệnh viện Bình Dân TP.HCM cho biết, chỉ trong 2 năm, khoa đã tiếp nhận hơn 12 trường hợp mất một phần hay hoàn toàn da bìu, da dương vật tương tự như trường hợp trên. Nguyên nhân gây các tổn thương trên là do tai nạn lao động (bị máy tuốt lúa, máy sục khí nuôi tôm quấn vào quần), tai nạn giao thông, bị động vật cắn, và tự bơm silicon...

Xử trí các trường hợp xui xẻo này, các bác sĩ khoa nam học đã phải áp dụng kỹ thuật ghép da mỏng che phủ bìu-dương vật. Đây là một trong các lựa chọn chứng tỏ được ưu thế trong điều trị mất da dương vật diện rộng.

Tuy nhiên, theo bà Thoa, 100% những ca được phẫu thuật ghép da bìu-dương vật tại bệnh viện đều hài lòng về “hình ảnh” và chức năng cương-xìu của mình.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang