Nghệ An:

Xe tải 'cản' tàu lửa chạy, nhân viên gác chắn toát mồ hôi

Thứ Năm, 20/08/2015 08:10  | Tin - ảnh: Xuân Bảy

|

(CAO) Đang đóng chắn barie để chuẩn bị đón tàu thông qua đường ngang thì hai nhân viên gác chắn bất ngờ “toát mồ hôi” vì chiếc xe ô tô tải bỗng dưng “ăn vạ” nằm ngang trên đường sắt, “cản” không cho tàu chạy.

Chiếc xe tải đang “án ngữ” trên đường ray

Lúc 5 giờ 38 sáng nay (20-8) hai nhân viên gác chắn Yên Lý trên đường sắt thống nhất km 270 + 575 (địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang đóng chắn đón tàu hàng số hiệu 230 do đầu máy D18E kéo từ Vinh đi Hà Nội thì bất ngờ chiếc xe tải BS 37C-14603 chạy từ hướng quốc lộ 48 ra quốc lộ 1A để vào Vinh đã dừng ngang trên đường ray.

Trong tích tắc nhanh chóng, nhân viên Dương Văn Kiên đã kịp thời “hỏa tốc” chạy nhanh đến cách vị trí đường ngang 50 mét bắt tàu dừng khẩn cấp cứu được tai nạn xảy ra.

Barie không thể đóng được

Ngay sau đó tổ chắn đã lập biên bản rõ danh tính lái xe là Lô Đức Hiệp (SN 1982, trú xã Châu Cường, huyện Qùy Hợp, Nghệ An).

Lái xe Hiệp cho biết: “Lúc đó em đã nhận được tín hiệu dừng xe, có tàu, nhưng thấy tàu chạy chậm nên em cố vượt qua thì bị xe chết máy. May có nhân viên gác chắn, không thì em đã gặp nạn”.

Vụ việc gây chậm tàu 20 phút đã được cơ quan chức năng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang