Xe tải mất thắng, người dân đứng chờ đèn đỏ may mắn thoát chết

Thứ Bảy, 02/12/2017 06:50  | Duy Hoà

|

(CAO) Chiều ngày 1-12 tại ngã tư giao nhau giữa đường vành đai phía Tây và đường Phạm Ngũ Lão (xã Cư Êbuar, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) vừa xảy ra vụ xe ô tô tải bị mất thắng ngay ngã tư khi có người đang chờ đèn đỏ dưới chân dốc.

Chiếc xe ô tô tải mang BKS: 47C- 079.76 do tài xế Huỳnh Văn Hổ (trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) điều khiển đi trên tuyến đường tránh tây TP. Buôn Ma thuột, theo hướng nhà máy bia đi cầu 14.

Đến đoạn đường nói trên, tài xế đang cho xe đổ dốc thì gặp ngã tư có đèn tín hiệu. Thế nhưng, chiếc xe ô tô tải của anh Hổ đã bất ngờ bị mất thắng ngay thời điểm phía trước có người đi xe mô tô và xe ô tô khác đang dừng đèn đỏ.

Nhanh trí, tài xế liền cho xe tông mạnh vào đống gạch bên đường để tránh người đi đường phía trước. Rất may vụ tai nạn chỉ khiến chiếc xe ô tô tải của anh Hổ bị hư hỏng nặng phần đầu và cabin xe, với tổng thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Cũng tại vị trí này cách đây chưa lâu, vào ngày 3-11, một chiếc xe bồn trong khi xuống dốc cũng bị mất thắng nên đã tông liên hoàn với các xe tải và xe mô tô khác khiến 1 người chết, 3 người bị thương. Với những vụ TNGT như thế này thì các cơ quan ngành giao thông của tỉnh Đắk Lắk cần nhanh chóng vào cuộc và có biện pháp để xử lý dứt điểm điểm đen TNGT này để cho việc đi lại trên tuyến đường này được đảm bảo và an toàn hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang