Hàng chục hộ cho thuê phòng hát karaoke ầm ĩ

(CATP) Một đoạn hẻm 322 Nguyễn Tất Thành (phường 13, quận 4, TPHCM) chừng vài trăm mét mà có hơn chục hộ làm dịch vụ thu âm, nhưng thực chất cho thuê phòng hát karaoke.

Đây là một dạng kinh doanh trá hình, vì khu vực này không đủ điều kiện hành nghề như phòng hát không cách âm, không an toàn phòng cháy chữa cháy, lấn chiếm hẻm để xe khách cản trở lối đi của người dân...

Đặc biệt, có một số em mặc đồng phục học sinh thường xuyên lui tới, chạy xe máy phân khối lớn nẹt pô ầm ĩ, gây tai nạn cho trẻ nhỏ chơi đùa trong hẻm. Tình trạng này kéo dài hơn hai năm nay, tổ dân phố đã nhiều lần kiến nghị nhưng sao chưa thấy giải quyết?

Bình luận (1)

Hết sức đồng cảm với những người bị "tra tấn" âm thanh dù nhiều hay ít. Quản lý nhà nước còn lỏng lẻo quá, nhiều nhà cứ thích là hát ca um sùm, chó sủa vu vơ, bật nhạc ầm ĩ cả ngày... Những chuyện này rất khó giải quyết vì cơ quan chức năng chỉ quan tâm đến những cái lớn ơi là lớn, nhưng những việc cỏn con này chỉ khi xảy ra đâm chém, ẩu đả thì mới có người đến giải quyết. Chân thành cảm ơn mục "A lô! Cảnh sát khu vực" của quý báo đã góp phần giải quyết triệt để được quán OliverBay Trần Huy Liệu để người dân xung quanh hết bị "tra tấn" đầu óc. Hy vọng xã hội ta càng ngày càng văn minh từ những cái nhỏ nhất.

Người dân - Chủ Nhật, 12/07/2015, 16:13 Trả lời | Thích
Lên đầu trang