Báo CATP ngày 10-7: Bi thảm từ cuộc tình chắp nối

Chủ Nhật, 09/07/2017 22:26  | Ban Biên tập

|

Trong đêm, đối tượng dù đã qua một lần đò tìm đến nhà người tình, nhưng bị người phụ nữ này cự tuyệt, tuyên bố chấm dứt quan hệ tình cảm. Níu kéo không thành, gã đã sát hại người mình yêu

* Thời gian gần đây, trên Quốc lộ 1K đoạn ngã tư Bình Thung đến Trạm thu phí QL1K nằm giáp ranh giữa phường Bửu Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương) mỗi ngày có hàng ngàn chuyến xe tải chở đá từ các mỏ khiến bụi bay mù mịt. Nguy hiểm hơn, trên tuyến này còn xuất hiện hàng chục xe quá đát lưu thông khiến mọi người hoảng hốt khi “những hung thần di động” ào qua (Bài Xe ben quá đát vẫn tung hoành).

* Bị công an bao vây, Thò Bá Nái (SN 1990, ngụ bản Huồi Xái 1, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An) liền rút khẩu K59 đã lên đạn, toan siết cò, nhưng hắn nhanh chóng bị một trinh sát giỏi võ khống chế, quật ngã. Điều đáng nói, đây là đối tượng cung cấp hơn 600 bánh heroin cho “ông trùm” Lê Văn Quang khi đang vận chuyển 3kg ma túy “đá” cuối tháng 6 vừa qua (Bài Lộ diện kẻ chuyên cung cấp ma túy cho “ông trùm”).

* Phát hiện cô gái mình yêu còn “ban phát” tình cảm cho người khác nên từ khi biết mình bị “xỏ mũi”, hai đấng nam nhi thường lao vào cấu xé nhau chỉ vì một cô gái “hai lòng”. Để chứng minh “đẳng cấp yêu”, cả hai cùng chọn phương án một trong hai phải có “kẻ ở, người đi” (Bài Xử tình địch để được… yêu).

* Trong đêm, đối tượng dù đã qua một lần đò tìm đến nhà người tình, nhưng bị người phụ nữ này cự tuyệt, tuyên bố chấm dứt quan hệ tình cảm. Níu kéo không thành, gã đã sát hại người mình yêu (Bài Bi thảm từ cuộc tình chắp nối).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vạch trần hoạt động khủng bố của Việt Tân - kỳ 1: Bán mình cho quỷ; Giả danh công an, lừa chiếm đoạt tiền tỷ; Neo đời vào rau nhút; Thị trường bất động sản TPHCM: Cần quan tâm đến tín dụng tiêu dùng tăng nhanh; Quảng Trị: Tắm thác, hai thanh niên tử vong; Liên tục phát hiện nhiều vụ buôn lậu ngà voi; Huấn luyện viên trưởng U-22 Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng: “Muốn đi đến cùng phải thắng tất cả”; Lũ cuốn trôi ôtô, 4 người thiệt mạng; Đôi bạn thân cùng buôn hàng trắng; Giả danh công an lừa chiếm đoạt tiền tỷ; Dùng súng điện tấn công cảnh sát; Iraq đẩy mạnh chiến dịch giải phóng hoàn toàn Mosul; Bắt đối tượng cướp giật nhờ định vị của iPhone; Hiệp sĩ bắt cướp…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang