Nội dung chính Báo CATP ngày 1-7-2017: Hai gã làm công sát hại ông chủ

Thứ Sáu, 30/06/2017 21:14  | Ban Biên tập

|

Mất khoản phí môi giới 3 triệu đồng, một chủ vườn cà phê thuê được hai thanh niên về chăm sóc khoảng vườn rộng 2ha và cho ăn ở cùng gia đình. Thế nhưng, mới làm được 2 ngày, viện lý do công việc nặng nhọc, 2 nhân công mới đòi nghỉ và đề nghị gia chủ trả lại giấy tờ tùy thân.

* Với mong muốn kiếm thêm chút tiền lãi, những người nhẹ dạ cả tin ở các vùng quê nghèo đã tham gia các đường dây hụi, để rồi lâm cảnh điêu đứng lúc chủ hụi ôm tiền “lặn” không sủi tăm, khiến một số vùng quê nghèo thuần nông vốn yên bình bỗng dưng “dậy sóng” khi cả chục hộ trong xã vỡ hụi với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng (Bài “Lốc” hụi càn quét làng quê).

* Mất khoản phí môi giới 3 triệu đồng, một chủ vườn cà phê thuê được hai thanh niên về chăm sóc khoảng vườn rộng 2ha và cho ăn ở cùng gia đình. Thế nhưng, mới làm được 2 ngày, viện lý do công việc nặng nhọc, 2 nhân công mới đòi nghỉ và đề nghị gia chủ trả lại giấy tờ tùy thân. Lời qua tiếng lại khi mâu thuẫn phát sinh đã dẫn đến án mạng đau lòng… (Bài Hai gã làm công sát hại ông chủ).

* Chỉ với trò “khua môi múa mép”, cặp đôi lừa đảo đã đưa nhiều người nhẹ dạ vào tròng, chiếm khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên “cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra”, trò “treo đầu dê bán thịt chó” đã bị công an và các “hiệp sĩ” Bình Dương bóc phốt (Bài Lật mặt cặp đôi chuyên bán “iPhone giá rẻ”).

* Cha của Terry Blanchette choáng váng khi bước vào nhà con trai: cửa mở toang, đồ đạc đổ vỡ ngổn ngang, mùi máu tanh nồng; trong phòng tắm, con trai ông nằm ngửa, cổ bị cắt gần đứt, tấm vải quấn quanh người đẫm máu. Lệnh báo động khẩn cấp được ban bố trên toàn quốc để truy tìm bé gái 2 tuổi con nạn nhân bị mất tích cùng thời điểm, tuy nhiên ngay hôm sau lệnh này đã bị hủy sau khi cảnh sát tìm thấy hàng trăm mảnh xương của cô bé trong một lò đốt ngoài trời, gây rúng động thị trấn nhỏ 6.000 dân ở Canada (Bài Lấy 3 mạng người từ cái nhìn đểu”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: TP. Hồ Chí Minh: Xe máy lao đao “vượt ải” trên Quốc lộ 1A; Quật ngã số phận: Nghị lực vượt qua ma túy; Bắt băng thu tiền bảo kê chủ tàu cát; Người nhà bệnh nhân đâm trọng thương bảo vệ bệnh viện; Chuyện hàng tuần: Hợp đồng… yêu; Bắt hai kẻ chuyên trộm cắp tài sản doanh nghiệp; Y sĩ vận chuyển 3kg ma túy “đá”; Hai xe khách tông nhau, 14 người thương vong; Những trang viết của một chính kiến; Pianist Lưu Đức Anh giành giải nghệ sĩ ấn tượng nhất; Tân Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank: Sẽ tái cấu trúc ngân hàng trong vòng 5 năm thay vì 10 năm; Phát hiện điểm khai thác cát trái phép quy mô lớn; Kết thúc “tuần trăng mật Mỹ - Trung”: Washington trừng phạt ngân hàng Trung Quốc…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang