Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 23-6-2017

Thứ Năm, 22/06/2017 20:35

|

(CAO) Thời gian gần đây, trên các trang mạng liên tục xuất hiện những thông tin rao bán xe máy thanh lý, giá rẻ, để rồi rất nhiều người đã sập bẫy sau khi đưa hàng chục triệu đồng để kẻ bất lương ôm trọn cao chạy xa bay.

* Giờ đây khi ngồi nghĩ lại, đối tượng không khỏi ngậm ngùi vì đã lỡ dại làm thuê cho một kẻ chuyên mua bán heroin, bị hắn lợi dụng trong lúc cần tiền tiêu xài, rồi liều mình trực tiếp đi giao “hàng” cho con nghiện. Khi bị cảnh sát bắt giữ, tội trạng chỉ mình thị gánh, còn kẻ giấu mặt đã cao chạy xa bay… (Bài Cái kết của người đàn bà bán heroin).

* Thời gian gần đây, trên các trang mạng liên tục xuất hiện những thông tin rao bán xe máy thanh lý, giá rẻ, để rồi rất nhiều người đã sập bẫy sau khi đưa hàng chục triệu đồng để kẻ bất lương ôm trọn cao chạy xa bay. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã vào cuộc, lật tẩy hành vi lừa đảo của nhóm đối tượng (Bài Bắt hai đối tượng lừa bán xe qua mạng).

* Thường lui tới một tiệm massage ở quận 1, TPHCM để thư giãn, nên du khách 9X người Hàn ấy quen với nữ nhân viên xưng là Bùi Phương Thảo, với mái tóc vàng cá tính, không chỉ điệu nghệ trong các ngón nghề xoa bóp, bấm huyệt mà còn có giọng ca nghe rất thú vị. “Cảm nắng” cô nàng nên Yeo thường cùng Thảo đi hát karaoke để giải khuây, mà chẳng ngờ đã rơi vào tầm ngắm của “hai ngón” (Bài Truy nã ả massage gài bẫy du khách trộm tài sản).

* Lùm xùm quanh 114 bằng Tổ quốc ghi công, huân và huy chương bị “ngâm” hơn 40 năm ở thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang chưa kịp lắng, thì mới đây lại thêm phản ánh của một số hộ dân ở huyện Tịnh Biên dù đã làm hồ sơ có công gần chục năm vẫn chưa có kết quả. Đáng buồn hơn trong số họ có người đã ra đi trong lúc chờ đợi mỏi mòn (Bài Nhiều gia đình mòn mỏi chờ chứng nhận có công).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ngày thứ hai xét xử 7 cán bộ Thanh tra giao thông TP. Cần Thơ: Hé lộ đường dây chạy chức; Người mẹ hiến 60% gan để cứu con; Bắt 4 đối tượng người nước ngoài dùng thẻ tín dụng giả mua hàng; Gian nan tìm bài thuốc chữa trị cho việc “ăn gì cũng chết”; Trộm ôtô để có tiền ăn chơi; Xe tải tông trực diện xe máy, 1 người thiệt mạng; Thùng phuy nổ, nạn nhân bị thương nặng; Dân vây cướp như phim hình sự; Xóa đường dây ghi đề do “nữ quái” 8X cầm đầu; Cháy lớn, nhiều xe máy điện bị thiêu rụi lúc nửa đêm; Hoa hậu Phương Nga giữ quyền im lặng tại tòa; Đánh sập nhiều đường dây ma túy; Malaysia mở tòa án đầu tiên chuyên xử tội xâm hại tình dục trẻ em; Khi IS muốn lập “bang” ở Đông Nam Á…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang