Nội dung chính báo CATP ngày 22-6-2017: Tên trùm ma túy có thầy bói làm 'cố vấn'

Thứ Tư, 21/06/2017 20:40  | P.V

|

(CAO) Tinh vi, đa nghi như Tào Tháo, ông trùm đường dây ma túy ấy chỉ bị phát hiện trên đường vận chuyển hàng cấm đi tiêu thụ sau một phi vụ lộ tẩy một cách khó ngờ.

Đi sâu làm rõ, cơ quan điều tra phát hiện vì sao đối tượng luôn tỏ ra tự tin trong việc điều hành đường dây phạm pháp, bởi cố vấn phía sau là một “chiêm tinh gia” thường xuyên dự đoán sẵn đường đi nước bước cho “trùm” (Bài Tên trùm ma túy có thầy bói làm “cố vấn”).

Thời gian gần đây, trên địa bàn TPHCM và một số tỉnh lân cận xảy ra nhiều vụ người thân ẩu đả nhau, thậm chí đoạt cả mạng sống, trong một gia đình, gây hoang mang dư luận. Nguồn cơn của những vụ án đau lòng đều xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa vợ chồng, con cái với các thành viên trong gia đình. Hậu quả, người chết, kẻ lâm cảnh tù tội với những vết thương lòng không gì có thể bù đắp được (Bài Thảm kịch từ mâu thuẫn gia đình).

Do mâu thuẫn trong cuộc sống thường nhật và bị chồng hờ bạo hành, bị cáo đã nhờ đàn em ra tay sát hại người tình. Điều đáng nói là sau phần thủ tục, người phụ nữ này bất ngờ rút đơn kháng cáo, chấp nhận bản án sơ thẩm khiến tất cả những người dự khán xôn xao (Bài Vợ hờ nhờ giang hồ bắn người tình lãnh 12 năm tù).

Nhà ít đất vườn trong khi con cái lại đông, để có cái ăn hàng ngày, cụ Nguyễn Văn Vị (81 tuổi, ngụ ấp Tân Phú B2, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) phải ra sông vớt cá từ 3 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Vất vả là thế nhưng chính cái nghề độc đáo khó ai bì kịp ở vùng sông nước này đã giúp gia đình có nguồn trang trải hơn 40 năm qua… (Bài Nghề vớt cá độc đáo ở miền Tây).

Bên cạnh đó, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bảy năm tù vì sát hại người tình của vợ; Đồng lòng bắt cướp cạn; Bốn xe máy va chạm, 6 người thương vong; Liên tục giải quyết mâu thuẫn bằng dao; Trộm ở Phú Nhuận, sa lưới tại quận 3; Đề nghị truy tố phó chánh án nhận hối lộ 80 triệu đồng; Sát hại bạn vì bị chê “đồ con nít”; Mưa lớn kéo dài, nhiều nơi chìm trong nước; Tàu cá bị tàu hàng đâm chìm, 12 ngư dân được cứu; Cảnh sát truy nã tội phạm thành… chuyên gia tâm lý; Truy tìm kẻ đứng đầu đường dây đề liên quận; Sai sót trong nâng cấp nghĩa trang ở Quảng Nam: Chủ tịch xã xin lỗi thân nhân liệt sĩ; Không tiêm phòng bệnh dại, một người nguy kịch; Nhiều “bẫy” trên xa lộ Hà Nội; Có “một tình yêu hội họa đẹp như thơ”; Vấn nạn bạo hành gia đình lên phim ngắn; Thủ tướng Campuchia: Không dung thứ mọi âm mưu lật đổ chính quyền; Bỉ tránh được vụ tấn công nghiêm trọng…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang