Báo CATP ngày 9-6: Đem hợp đồng tình ái đi… đòi quà

Thứ Năm, 08/06/2017 19:23  | Ban Biên tập

|

* Để chuẩn bị cho ngày rước nàng về dinh, chàng rể tương lai chi hàng trăm triệu đồng xây nhà cho nhạc phụ - nhạc mẫu và chu cấp tiền bạc cho gia đình nhà gái.

Ngờ đâu khi ngày vui cận kề, chàng bỗng chưng hửng khi cô gái một mực đòi chia tay, vì… “không còn cảm giác”! Dặm trường “đòi quà” đã lộ ra những bản “hợp đồng tình cảm”, khiến những người chứng kiến ngao ngán (Bài Đem hợp đồng tình ái đi… đòi quà).

* Việc sử dụng 2 loại thẻ visa hay master card cực kỳ đơn giản và tiện dụng, lại dễ dàng thanh toán cho việc mua sắm, shopping, siêu thị. Nhưng nhiều người không ngờ đằng sau những tiện ích này vẫn còn rất nhiều tiềm ẩn rủi ro từ việc “nhanh, gọn, lẹ” ấy! Mới đây, qua đơn tố cáo của một nạn nhân, cơ quan điều tra đã làm rõ, bắt giữ hai đối tượng chuyên trộm thẻ visa “bẻ khóa” để đi mua sắm, số tiền chúng lấy được lên đến hàng trăm triệu đồng (Bài Gã kỹ sư tin học và những vụ “bẻ”… thẻ visa).

* Hai lô đất “vàng” suốt một thời gian dài được giao cho hai công ty chuyên về lương thực sử dụng để kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai đơn vị trên đều làm ăn không hiệu quả nên các tài sản đều bị bỏ hoang, sau đó được “phù phép” như giá phế liệu để rồi bán thanh lý một cách vội vã, thiếu minh bạch, khiến dư luận phố núi bất bình (Bài Tài sản 7,9 tỷ đồng, bán đấu giá được hơn nửa tỷ).

* Những chiếc xe đạp điện giờ đã trở nên quen thuộc với người dân, là phương tiện phổ biến dành cho học sinh và các thanh thiếu niên... Do đặc thù kết cấu cũng như khả năng chịu đựng của bộ khung và các linh kiện, để đảm bảo an toàn khi lưu thông, loại xe này thiết kế vận tốc giới hạn không quá 25km/giờ. Thế nhưng để chiều lòng “thượng đế”, nhiều chiếc xe đạp điện đang được “kích tốc” tăng lên gấp đôi, bất chấp nguy hiểm chực chờ (Bài Hiểm họa từ “kích tốc” xe đạp điện).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp nữ sinh bị ung thư xương; Mất mạng vì đứa em ngổ ngáo; Đàn ong đốt 14 người phải nhập viện; Phát hiện xe tải chở gần 300 máy lạnh nhập lậu; Từ lâm tặc thành người bảo vệ rừng; Bắt nhóm côn đồ nổ súng, truy đuổi lái xe; Cần bảo vệ những nhà sản xuất mũ bảo hiểm chân chính; Bắt hai tên cướp gây ra hàng loạt vụ “ăn bay”; Cuộc sống đảo lộn vì mối mọt tại kho bãi; Cô gái chết bất thường sau tiệc sinh nhật; Hướng tới mùa giải VBA 2017: Gay cấn ngay từ vòng bốc thăm; Tuyển Việt Nam “đi săn không súng”; Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường”: Người tâm huyết với công tác giáo dục đặc biệt; Triều Tiên “thử khả năng tấn công chính xác”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang