Nội dung Báo CATP ngày 30-5-2017: Đổ xăng đốt chủ vựa vì không cho chọn dưa

Thứ Hai, 29/05/2017 18:36  | Ban Biên tập

|

Chở vợ con vào chợ Bình Điền (huyện Bình Chánh) mua trái cây, đến sạp của ông Nguyễn Đình Thương, Huỳnh Phi Long (SN 1995, quê Cà Mau) dùng tay bóp mạnh trái dưa hấu. Bị chủ vựa phản ứng, Long tức giận chửi thề khiến hai bên mâu thuẫn gay gắt.

* Cuối tháng 4-2017, tại huyện Hớn Quảng (Bình Phước) xảy ra vụ cướp táo tợn. Lợi dụng đêm khuya vắng vẻ, các đối tượng ngang nhiên vào rẫy điều của người dân dùng vũ lực trấn áp để chiếm đoạt tài sản rồi tẩu thoát. Tuy nhiên, chỉ sau 10 ngày khẩn trương truy tìm, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh đối phó tội phạm của lực lượng công an, cuối cùng bọn cướp đã sa lưới. (Bài Cuộc truy bắt hai tên cướp vườn điều).

* Không sử dụng sim điện thoại để mua hàng trả góp hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch vay vốn nào, nhưng chị Nguyễn Thị Thu (SN 1965, ngụ quận 8) vẫn bị nhiều số điện thoại quấy rối, yêu cầu trả nợ. Điều đáng nói, dù đã nhiều lần giải thích nhưng các đối tượng này vẫn cố tình phớt lờ, thậm chí dùng lời lẽ thô tục, hằn học yêu cầu chị tự tìm cách giải quyết món nợ… của một người khác, nếu không họ sẽ tiếp tục khủng bố đến khi đòi được tiền. (Bài Bị quấy rối vì đòi nợ… nhầm).

* Chỉ vì không thỏa thuận được khoản tiền 100 ngàn đồng trong quá trình mua bán chiếc xe máy chỉ có giá 1,3 triệu đồng, mà giữa Nguyễn Hồng Phát (SN 1987, ngụ P1Q5) và Phạm Văn Hoàng (Hoàng Chôm, SN 1970, ngụ P8Q8) xảy ra cãi vã. Bực tức, Phát đi tìm Hoàng thách đấu. Bị gọi điện thách thức nhiều lần, Hoàng gặp Phát và xông vào ẩu đả. Hậu quả, một người chết, một người bị thương và bị CA bắt giữ sau đó. (Bài Hậu quả của một trận thư hùng).

* Chở vợ con vào chợ Bình Điền (huyện Bình Chánh) mua trái cây, đến sạp của ông Nguyễn Đình Thương, Huỳnh Phi Long (SN 1995, quê Cà Mau) dùng tay bóp mạnh trái dưa hấu. Bị chủ vựa phản ứng, Long tức giận chửi thề khiến hai bên mâu thuẫn gay gắt. Trong lúc xô xát, Long bị chủ sạp đánh vào mặt. Đối tượng liền chạy về nhà sau đó quay lại dùng xăng đốt trả thù... (Bài Đổ xăng đốt chủ vựa vì không cho chọn dưa).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vì sao hàng nhái, hàng giả được bày bán công kha?; Thuần dưỡng con khỉ “lạ” tấn công người dân; Các chuyên gia quốc tế và trong nước sẽ làm gì để “cứu biển” Hội An?; Cố đô Huế văn minh từ chuyện nhà vệ sinh công cộng; Đổ xô đi… mót vàng; Bí mật trong gói quà tặng; Chết đứng vì những nền biệt thự “rồng bay” (!); Xe container chở gần 3 tấn nội tạng “bẩn” vào TPHCM tiêu thụ; Cảnh sát cơ động: Bắt 2 tên trộm lúc rạng sáng; Giết người vì bị chối từ lời mời nhậu; Tập trung truy bắt nghi phạm bắn vào đầu một cô gái; Đội lốt nhiều người để mua hàng trả góp; Va chạm với xe tải, hai vợ chồng chết thảm; Nghi án tài xế bị cướp giữa đêm khuya; Những ông Tây bán xúc xích dạo…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang