Nội dung Báo CATP ngày 18-5-2017: Bí mật của bà trùm bạc tỷ

Thứ Tư, 17/05/2017 20:47  | Ban Biên tập

|

Không chỉ chủ trương phương thức thầu đề mới, bà trùm và trưởng nhánh cờ bạc còn tạo bình phong ngụy trang rất chuyên nghiệp, nhưng vẫn không qua được cặp mắt nhà nghề của các trinh sát.

* “Trong đời chỉ bị tai nạn giao thông 1-2 lần là đã bất hạnh lắm rồi, vậy mà tôi phải gánh 10 lần liên tục do người khác gây ra, có lúc lâm cảnh thập tử nhất sinh, phải cưa một tay, nhưng may mắn thần chết chưa gọi tên mình”, anh Nguyễn Văn Tám (ở ấp Bình Cang 1, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) ngậm ngùi kể về số phận nghiệt ngã có một không hai cứ đeo bám, khiến cuộc đời người đàn ông đã ở vào ngưỡng “tri thiên mệnh” chưa lúc nào yên (Bài Người được thần chết “tha mạng” sau hàng chục lần bị tai nạn giao thông).

* Không chỉ chủ trương phương thức thầu đề mới, bà trùm và trưởng nhánh cờ bạc còn tạo bình phong ngụy trang rất chuyên nghiệp, nhưng vẫn không qua được cặp mắt nhà nghề của các trinh sát. Kết quả, 10 mắt xích trong đường dâu thầu đề liên quận bị kiểm tra, thu tang vật hơn 1 tỷ đồng, 10.000 USD, 13 lượng vàng, 250 phơi đề, 13 máy fax, 29 điện thoại di động… (Bài Bí mật của bà trùm bạc tỷ).

* Lợi dụng địa bàn đồi núi xen lẫn rừng rậm, lại nằm giữa cao nguyên, thuận tiện cho việc mua bán, vận chuyển hàng hóa qua lại các nơi, tổ quỷ đã ngụy trang từng ngày từng giờ gieo rắc “cái chết trắng” cho đồng loại. Chuyên án được xác lập, đối tượng được xác định, nhưng việc bắt giữ phải cân nhắc, không khéo lại “bứt dây động rừng”… (Bài Chuyên án mang bí số 225S).

* Sau khi nhận “đơn đặt hàng” từ các đầu nậu vùng biên giới, các băng nhóm trộm cắp theo đó “hành nghề”. Các loại xe bị khoắng đa số thuộc hạng phổ thông, dễ trộm và tiện cho việc vận chuyển. Dù có ngày nẫng 9 xe máy nhưng các đối tượng không thể thoát được vòng vây “hiệp sĩ” và lưới pháp luật (Bài Trộm xe máy theo đơn đặt hàng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy quét “cái chết trắng” ven đồi cát Chí Linh; TP. Hồ Chí Minh: Nhức nhối lao động trẻ em; Giăng bẫy lừa chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng; “Siêu trộm”cắt dây cáp điện sa lưới; Giả làm từ thiện để chiếm đoạt tiền người nghèo; “Chiêu” buôn lậu tân dược qua đường quá cảnh hàng không; Nông dân điêu đứng vì “bệnh lạ”; Hóc Môn: Liên tiếp xảy ra 2 vụ ngộ độc tập thể tại một công ty may xuất khẩu; Nhập lậu 24.000 quả trứng gia cầm, lấy lý do “làm từ thiện”; Làm chết trẻ, hai giáo viên mầm non nhận án tù; Rước họa vì ma men; Trục lợi hàng trăm triệu đồng bằng vé thu phí giả; Con rể sát hại bố vợ; Xung quanh thương vụ bất động sản 25 tỷ đồng: Xuất hiện nhiều tình tiết ly kỳ; Khẩn trương làm rõ nguyên nhân cây chết gần Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang