Báo CATP ngày 15-5: Ổ mại dâm núp bóng cơ sở làm đẹp

Chủ Nhật, 14/05/2017 22:12  | Ban Biên tập

|

Bề ngoài là một cơ sở chuyên massage, gội đầu nhưng spa Thiên Lý (54 Hoa Sứ, phường 7, Q. Phú Nhuận) lại kiếm sống nhờ vào hoạt động mua bán dâm.

* Chưa đầy 24 giờ sau khi gây ra vụ chém người tại khu vực hẻm 159 Hòa Hưng (phường 12, quận 10), hai thành viên trong nhóm côn đồ đã bị Công an quận 10 bắt giữ. Vụ việc xảy ra do kẻ mượn tiền không giữ chữ tín mà còn ngang ngược thách thức. Chính vì thế, trong một phút thiếu suy nghĩ, nhóm đối tượng đã ra tay chém người và tự hủy hoại cuộc đời mình sau song sắt... (Bài Truy bắt nhóm đối tượng chém người dã man).

* Bề ngoài là một cơ sở chuyên massage, gội đầu nhưng spa Thiên Lý (54 Hoa Sứ, phường 7, Q. Phú Nhuận) lại kiếm sống nhờ vào hoạt động mua bán dâm. Chủ cơ sở tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp và tinh vi khi dùng card visit khác màu để phân biệt khách. Tuy nhiên, dù sử dụng nhiều chiêu trò nhưng ổ mại dâm này không thể qua mặt công an. (Bài Ổ mại dâm núp bóng cơ sở làm đẹp).

* Tuy đang trong “cơn sốt giá” hoành hành, nhưng thành phố mới Bình Dương vẫn không thu hút được người dân về ở, dẫn đến việc hàng loạt khu đô thị, khu dân cư được gọi bằng những cái tên mỹ miều như khu phố thương gia, khu phố thương mại... vẫn tiếp tục bỏ hoang phế với thời gian, gây lãng phí vô cùng to lớn. Nguyên nhân do đâu? (Bài Thành phố mới Bình Dương: Vẫn hoang lạnh trong cơn “sốt giá” đất).

* 8 năm trước, tại huyện Ý Yên (Nam Định) xảy ra vụ huy động tiền với số lượng lớn, trong đó Bùi Thị Hương Giang (SN 1981, ngụ Nam Định) đã cùng đồng bọn lừa 85 người cùng một số tổ chức tín dụng trên địa bàn. Đến khi không có khả năng chi trả, đối tượng bỏ trốn khiến nhiều người lâm cảnh lao đao, thậm chí phải tìm đến cái chết. (Bài Lừa 43 tỷ đồng rồi trốn truy nã 8 năm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Sát hại vợ cũ vì không cho thăm con; CS113: Bắt nóng đối tượng mua bán ma túy “đá”; Chống chọi biểu hiện của chủ nghĩa tư bản thân hữu; Trộm bò ngoài đồng; Trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa tại vùng 2 Quân chủng Hải quân; Tài xế và hãng taxi bị phạt nặng vì “chặt, chém”; Đồng Tháp: Di dời dân khẩn cấp do sạt lở; Sân chơi hè nào cho trẻ?; Bến Tre: Giao đất cho Công ty Thuận Phong xây nhà ở miễn phí cho công nhân; 45/73 lóng gỗ tặng người nghèo bị… trộm mất; Thủy sản chết bất thường ở Kiên Giang: Cuộc sống ngư dân bị ảnh hưởng nặng nề; Mang súng đi mua… thuốc lá; “Vai diễn” có cát-xê 1,7 tỷ đồng; Vụ truy sát nhầm người tại shop thời trang: Bắt khẩn cấp ba đối tượng; Tên cướp có hai tiền án; Bắt kẻ “hô biến” thẻ cào điện thoại dỏm thành thật; Vụ chồng phi tang xác vợ suốt 5 năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu: Rợn người trong “khu vườn lạnh”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang