Báo CATP ngày 3-5-2017: Cuộc đời tai tiếng của gã trai đua đòi showbiz

Thứ Ba, 02/05/2017 18:44  | Ban Biên tập

|

Chỉ thỉnh thoảng được thủ vai diễn quần chúng, nhưng với bản tính bốc đồng, Nguyễn Duy Linh (SN 1984, quê Yên Bái) luôn thể hiện mình là người của showbiz từ phong cách ăn mặc, cử chỉ hành động cho đến những lời nói đầy hoa mỹ.

* Kết thúc màn “đấu dao” sinh tử, kẻ sát nhân Nguyễn Ngọc Phú (SN 1994, ngụ xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) bỏ mặc người bạn đang nằm thoi thóp rồi nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Những tưởng vụ việc sẽ trôi vào quên lãng, hắn ung dung cùng đám bạn đi chơi lễ và bị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tóm gọn sau khi tham dự “bữa tiệc” ma túy trên địa bàn phố biển... (Bài Kẻ sát nhân lộ diện sau “tiệc” ma túy).

* Nhận tin báo xảy ra vụ trộm tài sản có giá trị lớn tại cơ sở điêu khắc của gia đình ông Trần Xuân Thức (ngụ ấp Quảng Phát, xã Quảng Tiến), Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã vào cuộc điều tra. Sau 5 giờ tích cực truy tìm manh mối, lực lượng chức năng đã lần ra đối tượng chủ mưu Phạm Quốc Dũng (42 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa), thu hồi tài sản trả cho khổ chủ. (Bài Thuê xe tải “dọn” cơ sở điêu khắc).

* Chỉ thỉnh thoảng được thủ vai diễn quần chúng, nhưng với bản tính bốc đồng, Nguyễn Duy Linh (SN 1984, quê Yên Bái) luôn thể hiện mình là người của showbiz từ phong cách ăn mặc, cử chỉ hành động cho đến những lời nói đầy hoa mỹ. Tuy nhiên, vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài cũng không che lấp bản chất lưu manh khi gã trộm xế hộp hạng sang rồi điên cuồng bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn... (Bài Vụ trộm ôtô Range Rover chấn động Hà Nội: Cuộc đời tai tiếng của gã trai đua đòi showbiz).

* Thời gian gần đây, với mục đích đòi nợ, nhiều đối tượng cho vay đã dùng nhiều cách thức để uy hiếp con nợ trả tiền. Bên cạnh việc đe dọa, thuê giang hồ đến dằn mặt… thì việc sử dụng các chất phóng uế, hôi thối và khó tẩy rửa như phân, mắm tôm, sơn để khủng bố tinh thần người mượn tiền cũng khá phổ biến. Những việc làm phi pháp này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. (Bài Đòi nợ bằng… sơn và mắm tôm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Băng cướp gà sa lưới; Sau trận sạt lở kinh hoàng tại sông Vàm Nao, An Giang: Tình người ở lại xóm ven sông; Tự tử để… trả nợ; Bình Định: Bị tàu nước ngoài đâm chìm, 2 thuyền viên thương vong; Lớp học “bốn không” giữa lòng thành phố; Nghịch tử “ngáo đá” giết mẹ vì không xin được tiền; Tặng thưởng Ban chuyên án phá trộm đường sông; Hai vụ án mạng; Cướp điện thoại di động vì bên trong có “clip nhạy cảm”; 3 ôtô bẹp dúm trên đường cao tốc; Bị tráo “sổ đỏ” ngay tại phòng công chứng (?!); Bắt kẻ lừa bán người sang Trung Quốc; Tìm cách thực thi TPP không cần Mỹ; Bắt hai đối tượng bán ma túy tàng trữ hung khí; Cặp vợ chồng thay tên đổi họ vẫn không thoát; Bà “trùm” ma túy thoát án tử vì đang nuôi con nhỏ; Nợ vây, mẹ ép con cùng chết; Bắt băng cho vay nặng lãi giá “cắt cổ”; Nông dân “đào” bom đi bán; Một công nhân chết đuối khi tắm biển…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang