Nội dung Báo CATP ngày 24-4-2017: Lời khai lạnh người của sát thủ “nhí”

Chủ Nhật, 23/04/2017 19:25  | Ban Biên tập

|

Chỉ vì bố bị “nói xấu” hay uống rượu, chửi vợ mà Long Quang Vui (SN 2002, trú xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) đã xuống tay sát hại cô ruột rồi trói nạn nhân vào gốc cây trên đồi chè ở thôn Tân Lợi, xã Tân Thành.

* Đến phòng công chứng làm hợp đồng sang nhượng thửa đất trị giá hơn 3 tỷ đồng, chủ sở hữu Mai Thanh Trà (SN 1975, ngụ P. Phú Mỹ, quận 7) choáng váng khi phát hiện trước đó đã có người đóng giả mình đứng ra chuyển nhượng. Điều đáng nói, đến nay thửa đất này đã được sang tên đổi chủ đến hai lần. Hiện kẻ mạo danh đã cao chạy xa bay, liệu cơ quan điều tra có tìm ra manh mối? (Bài Mạo danh chủ sử dụng bán đất lấy 2,5 tỷ đồng).

* Chỉ vì sự nhẹ dạ cả tin, nhiều cô gái dân ở Quảng Nam đã rơi vào cuộc sống “địa ngục” nơi xứ người. Bị bán làm vợ cho người đàn ông xa lạ, các sơn nữ không những bị nhà chồng đối xử tệ mà còn đánh đập dã man. Có người còn bị bán sang tay để làm vợ đàn ông Trung Quốc. Những ai trốn được trở về quê hương cũng gặp nhiều cảnh trớ trêu vì phải “chạy trốn” miệng lưỡi người đời. (Bài Nhiều sơn nữ sập bẫy “việc nhẹ lương cao”).

* Chỉ vì bố bị “nói xấu” hay uống rượu, chửi vợ mà Long Quang Vui (SN 2002, trú xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) đã xuống tay sát hại cô ruột rồi trói nạn nhân vào gốc cây trên đồi chè ở thôn Tân Lợi, xã Tân Thành. Biết không thể trốn trội, nghi phạm đã mua thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành. Khi đang trên đường bỏ trốn khỏi địa phương, hung thủ đã bị công an bắt giữ. (Bài Vụ xác người phụ nữ bị trói vào gốc cây: Lời khai lạnh người của sát thủ “nhí”).

* Đứng trước vành móng ngựa tại Tòa án nhân quận Phú Nhuận là một thanh niên có gương mặt lưu manh, lúc nào cũng cười cười như thách thức pháp luật. Đó là Trần Xuân Tuấn (SN 1989, ngụ quận 3). Đây là lần thứ hai trong đời bị cáo này chịu sự trừng phạt của pháp luật do những tội lỗi mà mình đã gây ra. Khi xe bít bùng khuất bóng, tại sân tòa chỉ còn lại những giọt nước mắt muộn màng và hối tiếc của người thân. (Bài Kẻ không phục thiện).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ôtô bị xe tải tông bẹp dúm, 3 người thoát chết; Báo động sạt lở trái mùa ở đồng bằng sông Cửu Long: Nguyên nhân chính do khai thác cát; Bình Định: Dân phản đối việc cho doanh nghiệp khai thác cát; Công nhân xây dựng choáng váng với nắng nóng; Võ Thị Thắng – hơn cả nụ cười; Quảng Ngãi: Mất tàu, thương vong vì xâm phạm vùng biển nước ngoài; Hình sự Đặc nhiệm CAQ10: Bắt hai tên cướp giật; Truy nã hai đối tượng bắn người giữa phố; Triều Tiên dọa đánh chìm tàu sân bay Mỹ; Xung quanh việc CQĐT bắt nguyên Phó TGĐ Ngân hàng Đông Á: 350 tỷ đồng đã bị “làm xiếc” như thế nào?; Phá hai sòng bạc “khủng”; Hè về, cảnh báo nguy cơ tai nạn cho trẻ em; Sau cơn ghen là… tù tội!; Bắt kẻ cướp tiệm vàng dùng súng bắn công an; Phát hiện lò mổ gia súc lậu; Nổ lò nấu phôi thép, 4 người bỏng nặng; Gameshow trên truyền hình: Cần giám sát chặt chẽ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang