Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 7-4-2017

Thứ Năm, 06/04/2017 20:52

|

Mặc dù đã có rất nhiều biện pháp tránh thai nhưng việc mang bầu ngoài ý muốn vẫn xảy ra trong một số trường hợp. Muốn “giải quyết hậu quả” nhưng lại ngại đến cơ sở y tế, các phòng khám để được tư vấn, nhiều chị em tự ý mua thuốc về nhà phá thai.

* Giống như đời thực, thế giới internet cũng có một phần mà chúng ta chưa thể hiểu hết, đó là deep web và dark web. Đây là một khu vực rất phức tạp, nơi vàng thau lẫn lộn và người dùng luôn phải cảnh giác mỗi khi muốn tìm hiểu hay truy cập, vì nguy hiểm luôn rình rập, chưa kể đến nhiều loại tội phạm cũng được đăng tải tại “thế giới ngầm” này, từ những khu chợ đen phức tạp đến thế giới của bạo lực và đồi trụy… (Bài “Thế giới ngầm” của Internet).

* Mặc dù đã có rất nhiều biện pháp tránh thai nhưng việc mang bầu ngoài ý muốn vẫn xảy ra trong một số trường hợp. Muốn “giải quyết hậu quả” nhưng lại ngại đến cơ sở y tế, các phòng khám để được tư vấn, nhiều chị em tự ý mua thuốc về nhà phá thai mà không biết những hệ lụy từ tác dụng phụ của các loại thuốc “siêu tốc” này (Bài Hiểm họa từ thuốc phá thai “siêu tốc”).

* Sau chuyến xe đường dài lên thành phố, người thanh niên ấy chỉ muốn nhanh chóng nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi cho sớm, để tranh thủ chuẩn bị cho chương trình hội thảo vào chiều cùng ngày. Nhưng khi sờ đến cái bóp tiền thì chẳng thấy đâu, khổ chủ ngơ ngác, bàng hoàng, chẳng thể ngờ chiếc bóp đã “bốc hơi” sau cú vỗ mông điệu nghệ của người chạy xe ôm (Bài Cú hớt tay trên và gian kế bị vạch trần).

* Liên quan đến đường dây mua bán người xuyên quốc gia và đang bị truy nã, sau khi trốn sang Trung Quốc, 3 đối tượng cùng thuê nhà, tiếp tục đưa các cô gái nhẹ dạ, cả tin từ Việt Nam sang bán cho các đường dây tội phạm hoặc đàn ông Trung Quốc mua về làm vợ. Nhưng cuộc trốn chạy nơi xứ người chẳng còn cơ hội khi ngày trở về của cả ba là hai đôi tay bị còng và một thi thể được bàn giao (Bài Số phận nghiệt ngã của những kẻ buôn người).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Dựng chuyện “ngoại tình” để cưỡng đoạt 20 triệu đồng; Tặng gỗ thu từ lâm tặc cho người nghèo?; Công an Phú Nhuận: Đánh sập nhiều đường dây mua bán ma túy lớn; Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường”: Ông chủ nhà trọ tốt bụng; Hy vọng mới cho phụ nữ vô sinh; Ngang nhiên chặn suối giữa rừng: Hàng trăm hộ dân điêu đứng vì thiếu nước; Bắt giám đốc lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản; Thu giữ 20 bánh heroin, 50 kg thuốc phiện tại biên giới; Bắt kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp bằng hơi cay; Kẻ lừa đảo sa lưới; Đi câu cá, phát hiện xác người trôi sông; Kẻ chuyên cướp xe ôm Grap Bike; Khởi tố nữ thư ký tòa làm môi giới hối lộ; “Bẫy” trên đường; Vòng 31 Premier League: Chặng cuối quyết liệt; Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Trung: Nhìn từ hai phía…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang