Báo CATP ngày 5-4-2017: Những cuộc trốn chạy của một 'nàng dâu'

Thứ Ba, 04/04/2017 18:17  | Ban Biên tập

|

Bế theo đứa con gái bé bỏng, người phụ nữ trẻ ở huyện Thuận Châu (Sơn La) vượt biên giới theo lời hứa của một gã đàn ông, những mong kiếm chút tiền trang trải cuộc sống.

* Đầu thập niên 90 thế kỷ trước, trên sông Giăng (chảy qua xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, Nghệ An) xuất hiện một nhóm đối tượng chuyên chặn thuyền, bè để cướp tài sản. Không chỉ gây kinh hoàng cho những người qua lại trên sông mà ngay cả người dân địa phương sống hai bên bờ cũng đều khiếp vía. Lực lượng công an đã tổ chức mai phục và lần lượt những tên cướp trên sông sa lưới, riêng gã cầm đầu nhanh chân bỏ trốn… (Bài Tướng cướp trên sông Giăng sa lưới sau 27 năm bỏ trốn).

* Bế theo đứa con gái bé bỏng, người phụ nữ trẻ ở huyện Thuận Châu (Sơn La) vượt biên giới theo lời hứa của một gã đàn ông, những mong kiếm chút tiền trang trải cuộc sống. Nhưng chị không ngờ mình đã bước chân vào địa ngục trần gian khi bị lừa bán làm vợ cho người đàn ông Trung Quốc. Luôn nung nấu ý định bỏ trốn, chị đã tìm mọi cách để tẩu thoát. Thế nhưng những lần trốn chạy cũng lắm gian nan... (Bài Những cuộc trốn chạy của một “nàng dâu”).

* Đánh vào tâm lý hám lợi của người dân, Nguyễn Thái Trường (34 tuổi, ngụ quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ) đã thực hiện hàng loạt vụ lừa đảo ngoạn mục với số nạn nhân lên đến 172 người mà đa phần là các đại gia, chủ salon ôtô ở các tỉnh miền Tây. Họ đã đặt cọc mua hơn 300 chiếc xe các loại, tương đương số tiền gần 40 tỷ đồng. (Bài Kẻ vô gia cư lừa 172 chủ salon ôtô như thế nào?).

* Công trình nâng cấp đê bao thuộc xã Mỹ Hội Đông và Nhơn Mỹ (H. Chợ Mới, tỉnh An Giang) có vốn đầu tư 34 tỷ đồng. Dự án mới được thi công hơn tháng nay nhưng đã khiến hàng ngàn hộ dân bức xúc. Bởi lúc nắng thì bụi bay mù mịt, còn khi trời mưa đường sình lầy lội khiến nhiều em học sinh phải nghỉ học do té ngã, tập sách ướt nhem trong lúc đến trường. (Bài Thi công kiểu… hành dân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thế chấp sổ đỏ, sổ hồng giả chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng; Hai vụ cháy lớn lúc nửa đêm; Cặp tình nhân giả danh cánh bộ lừa đảo chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng; Bán 4 ôtô thế chấp ngân hàng rồi bỏ trốn; Buôn “hàng trắng” từ Campuchia; Đổi mới trên quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn; Trộm xe trèo tường trốn “hiệp sĩ”; Ngang nhiên chặn dòng suối giữa rừng: Hàng trăm hộ dân điêu đứng vì thiếu nước sinh hoạt; Vụ nổ tàu điện ngầm ở Nga: Nghi do đối tượng gốc Kyrgyz đánh bom liều chết; Bắt tên cướp đi xe Vespa; Sập bẫy lừa “gói tài chính đôla cổ”; Phá đường dây cá độ bóng đá 900 tỷ đồng qua mạng; Tạm giữ “phi công trẻ” cuỗm tài sản người yêu; Bắt siêu trộm gây 7 vụ một ngày; Phá vụ vận chuyển 97 bánh heroin; Kẻ cung cấp ma túy cho các quán bar lãnh án tử hình; Khu tưởng niệm Vua Hùng tại TPHCM: Dấu ấn khó phai trong lòng người dân; Giang hồ hỗn chiến giữa ban ngày; Xe tải gây tai nạn, 5 người thương vong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang