Báo CATP ngày 20-3-2017: Những con bạc 'khát máu'

Chủ Nhật, 19/03/2017 18:37  | Ban Biên tập

|

Sau khi thua bạc từ Campuchia trở về, hai “bác thằng bần” ăn mặc lịch lãm thuê ôtô 5 chỗ để du hí. Trên đường từ Tây Ninh về Bình Dương, chúng đã ra tay sát hại tài xế khi ngang qua thị trấn Bến Cầu.

Để che giấu hành vi phạm tội, những kẻ thủ ác đã chở xác nạn nhân đi qua 4 tỉnh, thành với chặng đường gần 200km rồi giấu xác dưới hố ga cạnh rừng cao su. Trong lúc chúng lên kế hoạch đem bán tài sản cướp được thì bị CA “sờ gáy”. (Bài Những con bạc “khát máu”).

* Được tuyển chọn từ đội quân tinh nhuệ của lực lượng Cảnh sát hình sự TPHCM nên trinh sát Hình sự đặc nhiệm hướng Nam không chỉ là những chiến sĩ giỏi võ thuật, nhạy bén trong phán đoán và xử lý tình huống mà còn có kỹ năng chạy xe rất điêu luyện. Bằng nghiệp vụ sắc bén, trong mấy ngày qua, trinh sát đã bắt hàng loạt đối tượng trộm cắp, cướp giật mà phần lớn là con nghiện. (Bài Hình sự đặc nhiệm hướng Nam: Vạch mặt nhiều “diễn viên” đường phố).

* Do bất đồng ngôn ngữ, cô dâu Việt cám cảnh nghẻo khó bên nhà chồng vì không như mong ước trước ngày cưới nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Không gọi điện được cho vợ và cả đêm chờ vợ về mà không thấy, cho rằng nhạc mẫu đã xúi con gái bỏ trốn nên anh chồng ngoại cuốc bộ 6 cây số đến tận nhà ra tay khiến nạn nhân suýt mất mạng. (Bài “Hậu lấy chồng ngoại ở Kiên Giang: Rể đi tù, mẹ vợ mang thương tích, cô dâu xin ly hôn).

* Xu hướng cải hoán thùng container thành nhà ở đang tạo ra “cơn sốt” ở các tỉnh miền Đông, miền Tây và cả thành phố Hồ Chí Minh thời gian gần đây. Chẳng cần phép tắc, chỉ cần mặt bằng là đã có ngay một căn nhà tiện nghi với giá rẻ bất ngờ! Kiểu nhà ở “di động” này bước đầu mang lại một hình ảnh thú vị, sinh động cho các khu đô thị, nhưng nó cũng đặt ra nhiều mặt trái đối với công tác quản lý. (Bài Nhà bằng thùng container: Ai cho, cho ai?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Năm học sinh đuối nước trên sông Kôn; Bình Dương: Sập hố công trình, hai công nhân tử nạn; “Hiệp sĩ” Minh Tiến được hỗ trợ điều trị phơi nhiễm HIV; Đi chăn trâu gặp mưa giông, một phụ nữ bị sét đánh tử vong; Kiểm điểm hai học sinh tung tin ma cà rồng bắt người; Niềm thương không dứt; Lâm Đồng: 4 đứa trẻ nhà nghèo, mắc bệnh bạch tạng; “Hiệp sĩ” theo định vị phát hiện kho xe máy gian; Người đàn ông bất ngờ chết giữa khu dân cư; “Cò đất” chuyên lừa đảo sa lưới; Quảng Ngãi: Xóa ổ bạc quy mô lớn trên núi Hóc Lùm; Phát hiện một thi thể trong vườn cà phê; Ghen tuông sát hại bạn tình; Bắt hai đối tượng mua bán 40 bánh heroin; Một công ty “quyền lực” ở Trà Vinh; 17 tuổi đã giăng “bẫy” lừa qua facebook; Thông điệp của Triều Tiên qua vụ thử động cơ tên lửa; Nhảy xuống sông cũng không thoát; Nữ công nhân tử vong để lại 3 con thơ dại; Giải mật tư liệu chiến tranh lạnh của Mỹ: Những trò “bẩn” và chuyện hài hước – Kỳ 1: Bảo trợ tội phạm chiến tranh Nhật; “Chảy máu” những khu đất “vàng” của Bộ Tài nguyên và Môi trường – Kỳ 1: Làm “xiếc” khu đất, “bay mất” 400.000 USD…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang