Nội dung chính báo CATP ngày 4-3: Ngày tàn của băng cướp “cú biển”

Thứ Sáu, 03/03/2017 20:10  | Ban Biên tập

|

(CAO) Hàng hiệu, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng… xách tay là cụm từ chẳng mấy xa lạ với người tiêu dùng, nhất là với những ai có điều kiện kinh tế tương đối khá giả. Tuy nhiên, không phải khi nào sản phẩm mang về cũng tương ứng với số tiền người mua bỏ ra.

Lý do, mua hàng xách tay là mua bằng niềm tin và kiến thức của chính người sử dụng, bởi cho đến nay loại hàng hóa này vẫn chưa chịu sự kiểm soát của bất cứ cơ quan chức năng nào… (Bài May rủi hàng xách tay).

Mang theo túi đồ sắt mạ đồng, trong bộ dạng công nhân lái máy múc với cùng một kịch bản “san lấp mặt bằng, vô tình nhặt lu đồ cổ”, kẻ gian mang bình hồ lô có hình ông tiên và 2 con cóc ba chân phủ màu đồng lừa người dân bỏ ra hàng triệu đồng mua những món giả cổ này. Bẫy lừa đang được giăng ra ở huyện miền núi một tỉnh miền Trung Trung bộ… (Bài Đội lốt công nhân lừa bán “đồ cổ”).

Kè theo “con mồi” đến đoạn đường vắng, nhóm cướp táo tợn vượt lên xịt hơi cay vào mặt làm nạn nhân ngã nhào, rồi thừa cơ chiếm đoạt tài sản. Cũng với thủ đoạn tương tự, hàng loạt phi vụ đã được các đối tượng thực hiện khắp địa bàn phố biển, nạn nhân thường là phụ nữ đi một mình trong đêm và các cặp tình nhân ngồi tâm sự nơi tối vắng… (Bài Ngày tàn của băng cướp “cú biển”).

Cảnh sát nhận được cuộc gọi kêu cứu vào lúc sáng sớm, khi người phụ nữ cho biết cô và chồng sắp cưới bị lật thuyền trên sông Hudson, cách New York, Mỹ khoảng 80km về phía bắc, khi đôi uyên ương đang trên đường tới thăm lâu đài Bannerman hoang phế. Từ hiện trường để lại khi người phụ nữ thoát nạn với áo phao trên người, trong khi chỉ mỗi vị hôn phu rơi ra khỏi thuyền cùng cuốn nhật ký ghi nhiều chi tiết quí giá, cơ quan điều tra đã lần ra “màn kịch” của người phụ nữ nhẫn tâm (Bài “Xử” chồng chưa cưới bằng màn kịch lật thuyền).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy tìm tung tích chiếc chân người; Giải cứu cô giáo bị khống chế tại trường mầm non; Bị kiểm tra, rút súng bắn công an; Người đàn ông chết bất thường trong khách sạn; Tiệm hớt tóc thanh nữ “tới Z”; Bảo tàng TP. Hồ Chí Minh: Di tích bị “vây” giữa bãi xe, nhà hàng…; Bắt hai kẻ phát tán nội dung xấu; Quật ngã số phận: Không để ước mơ bị chôn vùi; Tấm lòng của Viện chủ chùa Giác Huệ; An Giang: Hàng loạt hồ bơi… “mắc cạn”; Tiếp tục phiên xử Hà Văn Thắm và đồng phạm: Các “sếp nhỏ” Ocean Bank… than khổ; Trường gà có thêm món đổ xí ngầu; Công an TPHCM: Bắt nhiều đối tượng buôn ma túy sừng sỏ; Vụ giám đốc nhân sự Tập đoàn Trung Nguyên bị đánh trong khách sạn: Nhiều khả năng đối tượng gây án do chuyện tình cảm; Bắt được cá lạ hơn 8kg nghi là cá sủ vàng; Căng thẳng gia tăng ở Baltic: Thụy Điển khôi phục chế độ nghĩa vụ quân sự…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang