Nội dung Báo CATP ngày 21-2-2017: Hành trình xâm nhập ổ ‘lầu xanh’ Hoa Nắng

Thứ Hai, 20/02/2017 17:38  | Ban Biên tập

|

Lười biếng lao động nhưng thích hưởng thụ, nhiều thanh niên đã bị cuốn vào tệ nạn mại dâm như một quy luật nghiễm nhiên của mặt trái cuộc sống.

* Không chỉ phá nát hạnh phúc gia đình người khác, những kẻ được mệnh danh là “kẻ thứ ba” còn trở nên độc ác khi hành hung, giết hại vợ, chồng của người tình như một cách để cướp lấy thứ tình yêu ích kỷ, mù quáng. Hậu quả, ngoài bản án xứng đáng mà pháp luật dành cho họ thì sự căm phẫn, lên án của dư luận cũng khiến những người này phải ân hận suốt quãng đời còn lại của mình. (Bài Những kẻ thứ ba đáng sợ).

* Sông Tiền được xem là tuyến đường thủy huyết mạch nối liền các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Lòng sông ở khu vực này khá sâu, nhiều tàu bè qua lại mỗi khi có gió lớn sóng đánh rất mạnh, tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Thế nhưng nhiều chuyến đò ngang trên địa bàn tỉnh Tiền Giang mỗi khi chở khách qua sông Tiền thường phớt lờ quy định mặc áo phao cứu sinh, khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. (Bài Bất an những chuyến đò ngang qua sông Tiền).

* Lười biếng lao động nhưng thích hưởng thụ, nhiều thanh niên đã bị cuốn vào tệ nạn mại dâm như một quy luật nghiễm nhiên của mặt trái cuộc sống. Hoa Nắng – đường dây mại dâm nam núp dưới vỏ bọc một quán cà phê sân vườn tại quận Gò Vấp – đã trở thành nơi chôn vùi tương lai của hàng chục chàng trai trẻ hơn nửa năm nay. (Bài Hành trình xâm nhập ổ “lầu xanh” Hoa Nắng).

* Một nghịch lý đang diễn ra hàng ngày tại thành phố Hồ Chí Minh là phần lớn người đi làm và khách đến các tòa cao ốc văn phòng, điểm dịch vụ, buôn bán giải trí không biết để xe ở đâu. Nhà cao tầng đang “nêm chặt” vào khu trung tâm, nhưng những quy chuẩn xây dựng về chỗ để xe thì bị phớt lờ khiến không gian giao thông đang bị “teo” dần. (Bài Cao ốc, quán nhậu “nuốt” không gian giao thông).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xung quanh việc xây dựng hàng rào không phép tại P8Q. Phú Nhuận: Xử phạt nhưng chờ… cưỡng chế?!; Nhiều người Việt bị lợi dụng vận chuyển ma túy ra nước ngoài; “Yêu râu xanh” sa lưới; Khi “người tình nhỏ” ra tay; TPHCM: Sẽ có buýt đường sông để giảm áp lực giao thông đường bộ; Sài Gòn về đêm – kỳ 2: Mưu sinh trong đêm tối; “Phù thủy gây mê” liên tỉnh từng giả danh phó chánh án tòa án tối cao; Long An: Mổ ruột thừa bị tử vong do xuất huyết não?; Vạch mặt nữ quái dụ khách mua dâm rồi móc túi; Hoãn xử phúc thẩm người khiến ông Huỳnh Văn Nén ngồi tù oan; Đại công trường “đất tặc” băm nát đất quốc phòng; Phú Yên: Thủ quỹ tráo tiền âm phủ, 2 nguyên hiệu phó bị khởi tố; CSGT bắt hai kẻ cướp tiền chạy trốn; Vụ giết bạn trong hội chơi xe rồi vứt xác xuống sông Hàn: Số điện thoại tố kẻ gian mưu; Sa lưới sau 19 năm trốn khỏi trại giam; Leo thang căng thẳng Malaysia – Triều Tiên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang