Báo CATP ngày 20-2-2017: Sài Gòn về đêm

Chủ Nhật, 19/02/2017 19:09  | Ban Biên tập

|

Khi màn đêm buông xuống, từ khu vực trung tâm thành thị đến góc nhỏ ở ngoại thành Sài Gòn, đâu đâu cũng phủ đầy nhịp sống ồn ào, vội vã.

Ở đó luôn có những cuộc rải tiền vào chốn ăn chơi bí mật của giới thượng lưu; những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng từ vũ trường, beer club đến các cuộc nhậu lề đường hay những màn đối đầu nảy lửa giữa các băng nhóm giang hồ… đã luôn diễn ra như một phần tất yếu của cuộc sống người dân đô thị. (Bài Sài Gòn về đêm).

* Sau khi bóp cổ chết bé gái Phạm Thị Yến Ngọc (10 tuổi, ngụ xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) rồi giở trò đồi bại, nam sinh Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ cùng xã) đã dìm nạn nhân xuống nước phi tang. Chủ quán nước gần đó nhìn thấy hung thủ trên tay cầm chiếc áo dính đầy bùn đất nên sinh nghi đã gọi điện báo công an. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bắt giữ kẻ gây án. (Bài Chiếc áo dính bùn tố cáo tội ác của nam sinh lớp 12).

* Những năm 1990, có một tập đoàn ma túy quốc tế lớn nhất hoạt động trong thời gian dài với những thủ đoạn tinh vi chưa từng có. Các mắt xích từ trong nước đến nước ngoài đều do anh chị em trong gia đình nắm giữ. Tập đoàn ma túy quốc tế được mệnh danh là “bóng ma” này chỉ hiện hình từ lời khai bất ngờ của một tử tù tại pháp trường... (Bài Tập đoàn ma túy quốc tế… “bóng ma” – kỳ 1: Lời khai trước giờ… “hành quyết”).

* Được mệnh danh là “vàng đen” của Tây Nguyên, những năm qua hồ tiêu phát triển mạnh. Giá hồ tiêu luôn giữ ở mức cao trong thời gian dài, nhờ đó mà tại Tây Nguyên nói chung và Gia Lai nói riêng, nhiều người trồng tiêu đã trở thành triệu, tỷ phú. Tuy nhiên, từ đầu năm 2016 đến nay, tiêu chết liên tục đã đẩy nhiều “đại gia chân đất” phải đến nơi khác sinh sống. (Bài Nhiều “đại gia chân đất” bỏ xứ trốn nợ vì hồ tiêu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt nhiều đối tượng phạm pháp; Quảng Ngãi: Cấp bách ngăn chặn dịch cúm gia cầm bùng phát diện rộng; Báo động ô nhiễm không khí từ khói xe; Khẩn trương truy lùng nhóm hung thủ giết người; Bắt hai nghi phạm giết tài xế, cướp 34 tấn thép; Đối tượng đổi tên trốn truy nã 22 năm sa lưới; Khởi tố đối tượng chuyên trộm tài sản của công ty; Nương nhờ nghĩa địa để mưu sinh; Thị trường nhạc trẻ Việt có gì mới?; Tàu sân bay Mỹ tuần tra Biển Đông: Thổi bùng mâu thuẫn Mỹ - Trung; Ba cháu bé bị đuối nước thương tâm; Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam: Bắt nữ quái buôn ma túy trốn truy nã; Vào công ty tổ chức ghi đề; Hai kẻ buôn 10 bánh heroin dùng dao chống trả công an; Bộ mặt thật của “thượng úy quân đội”; Đốt nhà vì không xin được tiền?; Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một người bị đâm; Ôtô bị container ủi lật nhào trên cầu; Vụ giết Kim Jong-nam: Xác định danh tính 4 nghi phạm Triều Tiên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang