Nội dung Báo CATP ngày 11-2-2017: Người đàn ông bị bắn chết trong rừng

Thứ Sáu, 10/02/2017 20:49  | Ban Biên tập

|

Người đàn ông được phát hiện nằm chết trong rừng khi thi thể đã trong giai đoạn phân hủy. Từ thông tin trước đó nạn nhân cùng anh trai là Bồng Văn Phong vào rừng săn bắn, mỗi người đem theo một khẩu súng kíp tự chế và đèn pin đeo trên đầu, chân tướng thủ phạm đã được làm rõ.

* Thời gian vừa qua, nhiều nơi liên tiếp xảy ra tình trạng mất tiền trong tài khoản thẻ ngân hàng, gây hoang mang, lo ngại trong cộng đồng xã hội. Các chuyên gia đã khuyến cáo nhiều biện pháp để chủ thẻ ATM, thẻ tín dụng… tăng cường bảo vệ tài khoản của mình để tránh những hệ lụy khó lường (Bài Làm gì để bảo đảm an toàn cho thẻ ngân hàng?).

* Người đàn ông được phát hiện nằm chết trong rừng khi thi thể đã trong giai đoạn phân hủy. Từ thông tin trước đó nạn nhân cùng anh trai là Bồng Văn Phong vào rừng săn bắn, mỗi người đem theo một khẩu súng kíp tự chế và đèn pin đeo trên đầu, chân tướng thủ phạm đã được làm rõ (Bài Người đàn ông bị bắn chết trong rừng).

* Trước Tết, cả gia đình về quê, nhờ cậu em rể hờ đến trông nhà giúp, mà chẳng ngờ đã “giao trứng cho ác”. Đến lúc mở cửa vào thì phát hiện trong nhà rối tung như có kẻ lục soát, còn két sắt đặt trên tầng hai đã bị phá, máy tính, máy ảnh để trong nhà cũng mất. Công an thu được một điện thoại di động chứa những tin nhắn với nội dung rủ nhau đi trộm, nhiều đầu mẩu thuốc lá, hai bơm kim tiêm có nước màu vàng bên trong vứt chỏng chơ trên sàng. Lạ ở chỗ, kích thước lỗ hổng song cửa quá nhỏ để một người có thể chui lọt, vậy mà… Chính chi tiết này đã tố cáo hung thủ (Bài Lật tẩy màn kịch của một du học sinh).

* Cả ba người cùng mất tích trong đêm, khi mẹ của bé gởi con ngủ lại nhà ông bà. Sáng hôm sau, khi quay lại đón cháu, chị gần như gục ngã trước cảnh tượng kinh hoàng: căn nhà không một bóng người, đồ vật bị xáo trộn, vết máu vương vãi khắp nơi. Khoảng 200 cảnh sát và hàng ngàn tình nguyện viên bước vào cuộc tìm kiếm kéo dài hơn 2 tuần. Sau 4 ngày, cảnh sát phát hiện một chiếc xe Ford quẩn quanh trong khu nhà của các nạn nhân vào khoảng thời gian họ mất tích và việc lần theo dấu vết chiếc ôtô đã đưa cảnh sát tới một trang trại cách đó không xa, nơi hung thủ ẩn náu. Nguyên nhân dẫn đến án mạng chỉ vì mâu thuẫn trong việc làm ăn (Bài Kẻ giết người máu lạnh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Lừa 26 tỉ ở Trà Vinh, thuê khách sạn ở Vũng Tàu nghỉ dưỡng; Toàn cảnh điều tra vụ giết người phi tang xác trong bao tải ở Đồng Nai; Tốn 10 triệu đồng làm sổ đỏ giả, bán được 330 triệu; Biểu tượng chữ thập đỏ đang bị sử dụng tràn lan, tùy tiện; Bắt hai tên cướp trên tàu cá cập bờ; Bốn cha con cùng trên chiếc tàu ra Hoàng Sa; Bắt hai tên cướp trên tàu cá cập bờ; Tài xế giả danh công an; Dốc cầu nguy hiểm trên Quốc lộ 1A; 3 năm tù cho kẻ vận chuyển hàng lậu đụng chết người; Tuyến biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Tội phạm ma túy diễn biến rất phức tạp; Sở Giao thông - Vận tải TPHCM tặng giấy khen cho nhóm phóng viên; Bắt hai tên cướp táo tợn; Cả nhà 3 người chết đuối thương tâm; Bắt hai kẻ mua bán heroin trong nhà nghỉ; Cướp vợ - nỗi đau của những vầng trăng chưa tròn; Lễ hội chùa Bà - Bình Dương: Nỗ lực vì một lễ hội an toàn, văn minh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang