Nội dung Báo CATP ngày 21-1-2017: Bắt băng chuyên dàn cảnh móc túi trên xe khách

Thứ Sáu, 20/01/2017 21:58  | Ban Biên tập

|

Các thành viên trong băng “hai ngón” này đều có nhiều tiền án, tiền sự và cùng có mối quan hệ họ hàng với nhau.

* Quý ông bán dâm, lối sống bệnh hoạn ấy hiện đang được không ít mỹ nam nhác lao động chọn làm phương kế sinh nhai. Để thu hút khách, họ không ngại lên mạng quảng cáo cơ bắp, thân thể một cách kệch cỡm. Hành vi kinh doanh thân thể phi đạo đức ấy vừa bị cơ quan chức năng triệt xóa, xử lý hình sự nhóm đối tượng bệnh hoạn (Bài Mỹ nam bán… dâm).

* Chỉ còn gần một tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, nhưng bắt đầu từ giữa tháng Chạp, các công nhân, sinh viên, người lao động chuẩn bị về quê sum họp gia đình sau một năm vất vả đã phải loay hoay tìm chỗ gửi phương tiện đi lại của mình. Nơi an toàn thì chẳng còn chỗ, trong khi các bãi giữ xe tư nhân thì vừa ngại “chặt, chém” vừa lo bị “luộc đồ” (Bài Gian nan tìm chỗ giữ xe về Tết).

* Trời sụp tối, từng tốp công nhân í ới rủ nhau ra chợ tạm mua sắm. Dạo quanh trong tiết trời lành lạnh hiếm hoi giữa Sài Gòn, ai đó cất tiếng hỏi: “Tết này có về quê không đó?”. Một giọng nữ phấn chấn: “Về chứ! Ở Sài Gòn cả năm rồi, nhớ cha mẹ và các em lắm...”. Dù phần lớn đang phải vùi đầu vào công việc nhưng không khí Tết ở các khu trọ nhập cư đã bắt đầu chộn rộn, nhiều người hối hả gói ghém hành lý hồi hương, cũng có người chuẩn bị để sẵn sàng đón xuân xa xứ... Ai đó chép miệng thở dài: “Tháng Giêng đi, tháng Chạp về…” (Bài Tháng Giêng đi, tháng Chạp về).

* Các thành viên trong băng “hai ngón” này đều có nhiều tiền án, tiền sự và cùng có mối quan hệ họ hàng với nhau. Thường chúng chia thành 2 nhóm: một số đối tượng lên xe bus chen lấn móc túi hành khách, hai tên còn lại có nhiệm vụ điều khiển xe máy chạy theo sau, để khi nào đồng bọn “ăn hàng” xong sẽ đón ngay, chở về điểm tập trung chia tài sản. Kế hoạch là vậy, nhưng các đối tượng đã lọt vào “tầm ngắm” của các trinh sát sau vài phi vụ “ăn hàng” (Bài Bắt băng chuyên dàn cảnh móc túi trên xe khách).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hoa xuân đắt giá ngay tại đồng những ngày giáp Tết; Những lễ đón năm mới kỳ lạ trên thế giới; Kẻ giết người sa lưới; Đối tượng buôn ma túy thuê người đập camera giám sát của công an; Tết này không lo thiếu hàng, tăng giá; Cướp xe còn buộc nạn nhân viết giấy nợ 50 triệu đồng; Khởi tố lái xe của Thanh tra Bộ LĐ - TB - XH tát cảnh sát cơ động; Vì một cái Tết vui tươi, bình yên; “Bà Tiên” của học sinh nghèo; 300 nghệ sĩ hội ngộ danh hài Tết Đinh Dậu; Chuyện hàng tuần: “Hùng kê” cất tiếng gáy; Xuân sang, nước sạch theo về; Tiểu phẩm: Tết không quà; Phát hiện đường dây lắp ráp, tiêu thụ xe gian; Đường hoa Nguyễn Huệ 2017: Chất Á Đông truyền thống đang nên vóc nên hình…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang